Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

Bí quyết đưa quảng cáo google adwords lên top 1

Quảng cáo Google Adwords không còn xa lạ gì với ai làm kinh doanh online nhưng ít người hiểu thực sự nó hoạt động như thế nào? và làm sao để quảng cáo một cách hiệu quả với ngân sách mà mình có. Công ty quảng cáo google adwords đà nẵng chia sẻ với bạn vài bí quyết ngay bây giờ:
Google Adwords là hình thức quảng cáo trên công cụ tìm kiếm thông qua các truy vấn người dùng tìm kiếm trên Google để nhắm tới những khách hàng mục tiêu và tiềm năng nhất.
Nội dung Quảng cáo và website của bạn xẽ hiển thị tại vị trí nhà tài trợ (vị trí quảng cáo) trên trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm trả về khi người dùng tìm kiếm với các truy vấn hay gọi là từ khóa mà bạn quảng cáo.
Bạn chỉ thực sự mất chi phí khi có người click chuột vào quảng cáo của bạn mà không tính phí cho lần hiển thị. Phí cho mỗi click chuột phụ thuộc vào giá thầu bạn đặt cho từ khóa đó. Và vị trí mà quảng cáo của bạn hiển thị khi tìm kiếm sẽ tỷ lệ thuận với giá thầu này.
Thứ hạng từ khóa mà bạn muốn quảng cáo sẽ phụ thuộc chính vào giá thầu và điểm chất lượng.
Google Adwords xác định vị trí quảng cáo của bạn như thế nào ?
Google xác định vị trí quảng cáo của bạn không chỉ dựa vào cost-per-click mà kết hợp giữa maximum cost-per-click và quality score.
Vậy trường hợp nào quảng cáo google adwords của bạn không hiển thị?
Vì hình thức quảng cáo google adwords không giống các hình thức quảng cáo khác do đó nguyên nhân không hiển thị của nó cũng khác như sau :
+ Điểm chất lượng mà website bạn quảng cáo quá thấp (<=3)
+ Ngân sách bạn chạy trong ngày đã hết
+ Giá thầu quá thấp (thấp hơn giá mà google đề nghị )
+ Quảng cáo ngoài thời gian setup thì sẽ không hiển thị .
+ Bộ nhớ tạm Cookie của trình duyệt ảnh hưởng đến hiển thị quảng cáo .
+ Quảng cáo của bạn bị google kiểm duyệt .
+ Nhiều đối thủ cạnh tranh nên bạn không đạt thứ hạng để hiển thị trong google .
+ Bạn kiểm tra liên tục từ khóa đó dẫn đến google chặn IP của bạn .
Qua đó cho thấy khi bạn làm một chiến dịch quảng cáo không phải cứ đặt giá bid cao là bạn có được vị trí quảng cáo cao hơn đối thủ của bạn . Vì google luôn công bằng với tất cả mọi người do đó quảng cáo google adwords của bạn muốn hiển thị ở vị trí cao cần tối ưu giá bid và điểm chất lượng . Điều đó sẽ giúp cho chiến dịch quảng cáo của bạn hiệu quả mà tốn chi phí thấm nhất .Ngoài dịch vụ quảng cáo Google,bạn còn có thể tìm hiểu một số dịch vụ seo đà nẵng giúp bạn giảm chi phí và lâu dài hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét