Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

Quảng cáo facebook là gì?

Facebook giữ vị trí mạng xã hội lớn nhất thế giới, với hơn trên 2 tỷ người dùng trên toàn cầu. Tại Việt Nam,  tính thời điểm tháng 03 năm 2014 có tới trên 22 triệu người dụng Facebook và con số này đăng tăng lên hàng ngày, có tới trên 6 triệu ngưới truy cập / ngày và không ngừng tăng lên nhanh chóng.
Đặc biệt với tính tương tác đa dạng của mình, Facebook dễ dàng đem đến cho các bạn cơ hội quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ của mình đến với lượng khách hàng tiềm năng. Đứng ở góc độ của một đơn vị làm truyền thông trực tuyến,  Công ty OneOffice khuyến nghị quý khách hàng nên tận dụng thế mạnh này từ Facebook.
Công ty thiết kế website Đà Nẵng chúng tôi sẵn sàng lên kế hoạch marketing phù hợp với yêu cầu từ phía khách hàng. Tư vấn, đào tạo miễn phí cho khách hàng, nhân viên của công ty về việc tiếp thị trên internet hiệu quả.

Các dịch vụ quảng cáo Facebook như:

Facebook CPC - Click vào website

Quảng cáo Facebook sẽ xuất hiện tại cột quảng cáo bên phải, doanh nghiệp có thể đưa khách hàng về Fanpage của mình hoặc 1 website, Landing-page nào đó bất kì.
Với lựa chọn này chúng ta sẽ trả phí trên mỗi nhấp chuột.

Quảng cáo Facebook Fanpage

Bao gồm Page Post Engagement, Promoted Post, SuggestedPost nhằm đưa bài viết trên facebook xuất hiện ở Newfeeds người dùng.
Tăng lượng Like fanpage, thu hút người tham gia Sự kiện và quảng cáo chương trình Khuyến mãi

Quảng cáo Facebook Mobile

Hình thức quảng cáo này dành riêng cho thiết bị di động gồm App installs, App Engagement nhằm gia tăng người chơi hoặc cài đặt ứng dụng từ kho ứng dụng Google Play hoặc Apple Store đối với 2 hệ điều hành Android và iOS.
Với những dịch vụ quảng cáo mà thiết kế web Đà Nẵng nếu trên sẽ đem lạ cho bạn những lợi ích rất lớn về kinh doanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét