Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

Lý do khiến bài viết của bạn có thể không được tạo backlinks

Hiện nay, hàng ngàn máy chủ internet, nếu không phải hàng triệu, các blogger, các nhà tiếp thị trực tuyến, doanh nhân, webmaster, những người sáng tác nội dung, các thành viên của mạng xã hội… Tất cả họ đều tạo ra hoặc đăng tải nội dung lên trang web của họ mỗi ngày. Rõ ràng, không một ai có đủ nhãn cầu để xem tất cả nội dung trang web trên toàn thế giới, vậy làm thế nào có thể đảm bảo rằng blog/website bạn sẽ nổi bật? Hãy để thiết kế web Đà Nẵng chia sẽ với bạn một số kinh nghiệm để tạo được backlinks
Nếu bạn đang nghĩ rằng nội dung tuyệt vời chính là chìa khóa bởi vì nội dung là vua, bạn chỉ mới có một nửa. Nội dung chỉ là một phần của “câu chuyện” về SEO. Mặc dù bạn cần nó để blog/website trở nên tuyệt vời, nhưng chỉ nó là không đủ để tạo ra lưu lượng truy cập đến blog/website của bạn.
Công thức còn thiếu ở đây chính là các liên kết (links) – một phần quan trọng của tối ưu hóa blog/website. Chúng còn được gọi là backlinks - các liên kết bạn nhận được từ các trang web khác. Backlink thực sự quan trọng, nó làm tăng khả năng hiện diện blog/website của bạn trên internet, đây là lý do chính để bạn nên tập trung vào nó đầu tiên.
Làm thế nào để bạn có thể tạo ra các liên kết đến blog/website của mình? Nếu bạn đang nghĩ đến việc mua backlinks, bạn nên dừng lại ngay. Đây là phương pháp có thể hợp lệ trong những năm trước đây, nhưng nó sẽ gây nguy hiểm cho thứ hạng blog/website của bạn trên SERPs, đặc biệt là vì Google Penguin, nhưng đó là cuộc thảo luận vào một thời điểm khác.
Bây giờ, chúng ta hãy tập trung vào các backlinks, đặc biệt là những lý do bạn không nhận được chúng…
1. Bạn dành quá nhiều thời gian trên các mạng xã hội
2. Bạn đã bỏ quên các nút chia sẻ mạng xã hội
3. Nội dung bài viết của bạn quá bình thường
4. Bạn không sử dụng các công cụ marketing tìm kiếm
Kết luận
Nếu ý tưởng tối ưu hóa blog/website của bạn không liên quan đến backlinks thì đây là thời điểm hoàn hảo để đại tu phương pháp của bạn. Hãy chắc chắn rằng nó có đủ chỗ cho cả nội dung và backlinks. Bằng cách đó, bạn không phải lo lắng về việc tạo backlinks và tăng lưu lượng truy cập nữa. Tất cả mọi người sẽ đến “gõ cửa” và đề nghị “liên kết” với bạn sớm thôi!Thiết kế website Đà Nẵng chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét