Thứ Bảy, 29 tháng 11, 2014

Một số công cụ thiết kế web responsive tốt nhất

Cùng với nhu cầu thiết kế web responsive ngày càng tăng thì các công cụ thiết kế web responsive cũng ngàycàng được phát triển nhiều hơn. Dưới đây Thiet ke web Da Nang  xin chia sẻ một số công cụ dưới đây đã được sắp xếp theo từng mục đích riêng theo từng giai đoạn trong quá trình thiết kế web.

1/ InterfaceSketch

Đây là công cụ cung cấp cho các nhà thiết kế một loạt các mẫu PDF đơn giản, được thiết kế phù hợp với màn hình của các thiết bị di động khác nhau. Bạn có thể in ra các file PDF và sử dụng chúng để vạch ra các thiết kế phác thảo ban đầu với một cây bút chì – công cụ thiết kế tốt nhất từ trước đến nay. Mặc dù đây là công cụ cơ bản, nhưng nó là cách tuyệt vời để hình dung những gì bạn muốn có được.

2/ StyleTiles

Samanatha Warren đưa ra một kỹ thuật mới cho việc thiết kế; thay vì chiều rộng của mockups cố định như thông thường, công cụ này những thứ giống như swatches (những tấm vải mẫu trong thiết kế thời trang) hay moodboards (bảng trong đó nhà thiết kế thời trang đính vào đó các mẫu chất liệu, hình ảnh thiết kế từ tạp chí… coi như nguồn cảm hứng) tạo ra cái nhìn tổng quan chứ không đi vào chi tiết.

3/ Responsive Wireframes

Sau khi đã có một bản phác thảo ban đầu, sẽ là lúc chúng ta chuyển sang wireframes. Theo thiết kế web truyền thống, wireframes là một bản mẫu tĩnh về cách website được hiển thị cuối cùng như thế nào. Trong thiết kế web thích ứng, thì wireframes riêng biệt cho nhiều kích cỡ màn hình khác nhau. James Mellers của Adobe đã tạo ra công cụ này để dựng wireframe cho các layout phức tạp. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và tránh khỏi mọi việc rắc rối trong việc tạo ra các layout trên các thiết bị khác nhau.

4/ Wirefy

Đối với những người tìm kiếm việc tạo ra các wireframe của riêng mình thì Wirefy là một công cụ phù hợp. Nó là một tập hợp các đoạn HTML responsive và nó cho phép các designer xây dựng các wireframe responsive nhanh chóng. Đây là một công cụ vô giá có thể giúp bạn tiết kiệm nhiều giờ.
Sau khi đã hoàn thành mock-ups và wireframes, đã đến lúc để lập trình mã. Tạo ra các mã CSS với nhiều breakpoints và phương tiện truy vấn không là một nhiệm vụ yêu thích của lập trình mã. Các công cụ sau đây giúp bạn tạo ra các code responsive một cách dễ dàng.

5/ PureCSS

PureCSS là một tập hợp nhỏ các module CSS được thiết kế đặc biệt dành cho thiết bị di động. Đây là một Framework siêu nhỏ, kích thước chỉ vỏn vẹn 4,4K sau khi nén. Bạn có thể tạo ra các layout responsive bằng cách sử dụng module Grid va Menus. Ngoài ra cũng có các module riêng biệt dành cho các yếu tố CSS điển hình khác như: buttons, tales và forms.

6/ Responsive Web CSS

Responsive Web CSS là một công cụ có cách tiếp cận khác. Nó cho phép bạn tạo ra một layout bằng cách thêm vào yếu tố < div > cho mỗi khu vực của trang và sau đó thiết lập kích thước của mỗi < div > phụ thuộc vào cách bạn muốn nó xuất hiện như thế nào trên các thiết bị khác nhau. Một khi bạn có tất cả cả các yếu tố và kích thước, bạn có thể tải về skeleton HTML và CSS cho website của mình.

Trên đây là một số chia sẻ công cụ thiết kế web  responsive. Thiet ke website Da Nang chúc bạn thành công!

Thứ Sáu, 28 tháng 11, 2014

Xu hướng thiết kế website 2015

Thời đại Công nghệ luôn thay đổi chính vì thế việc thiết kế website cũng cần có những thay đổi để phù hợp với công nghệ hiện đại. Nhìn lại  thời gian qua,  một số xu hướng đang nổi lên trong lĩnh vực thiết kế web: nền tảng thiết kế mã miễn phí, hiệu ứng parallax, website one-page và nhiều hơn nữa.Dưới đây Thiet ke web Da Nang xin chia sẻ 1 số xu hướng sẽ phát triển mạnh mẽ trong năm 2015:

1. Thiết kế website responsive

Website responsive hiện nay là một xu hướng thiết kế web khá phổ biến và có tầm ảnh hưởng rất quan trọng đối với website. Mặc dù mới chỉ được áp dụng từ năm 2012 nhưng xu hướng thiết kế web này đã có sự phát triển mạnh mẽ do sự xuất hiện của các thiết bị di động trên khắp thế giới.


Hiểu một cách đơn giản thiết kế web Responsive là phong cách thiết kế website làm sao cho phù hợp trên tất cả các thiết bị, mọi độ phân giải màn hình bằng cách áp dụng nhiều bố cục cho từng loại kích cỡ màn hình khác nhau. 

2. Backgrounds Videos sẽ tiếp tục là xu hướng HOT

“Một bức tranh trị giá ngàn chữ còn một đoạn video trị giá 1,8 triệu đô”. Câu nói này đã chứng tỏ giá trị của video trên các trang web vì vậy Backgrounds Videos đang là xu hướng HOT trong thiết kế website. Hãy tưởng tượng một video đẹp chạy trên trang web của bạn lấp đầy toàn bộ màn hình, cung cấp cho người dùng một cái nhìn cụ thể hơn về công ty hoặc doanh nghiệp sẽ làm website của bạn trông nổi bật hơn so với đối thủ.

Nó sẽ giúp cung cấp thông tin nhanh chóng, nêu bật lợi thế và dịch vụ thế mạnh của bạn để tạo sự ảnh hưởng tới khách hàng đồng thời mang lại trải nghiệm độc đáo với người dùng. Việc sử dụng video thay cho nội dung tại các websites sẽ giải quyết được tình trạng khách hàng ngày càng trở nên lười biếng khi đọc nội dung.

3.Thiết kế phẳng sẽ chinh phục từng điểm ảnh

Sau khi xuất hiện lần đầu tiên bởi Microsoft, giờ đây thiết kế web phẳng trơ thành một xu hướng nở rộ khắp mọi nơi,

Trong khi một số người cho rằng có những vấn đề với thiết kế web phẳng trong các lĩnh vực của giao diện người dùng, thì có sự đồng thuận chung là đây là một kỹ thuật thuận lợi để thiết kế web.

Yếu tố quan trọng nhất của thiết kế web phẳng chính là sự tối giản, theo đó các nhân tố trên giao diện web sẽ được hiển thị tập trung vào nội dung, nhanh chóng và dễ hiểu.


Điều này không chỉ tạo ra một giao diện web đảm bảo mỹ thuật thẩm mỹ, nó còn rất thực tế cho phép người dùng đến với nội dung một cách không gây xao lãng.

4. Parallax scrolling là ấn tượng nhất

Chúng ta đã gặp nó ở khắp mọi nơi, ngay cả trên các trang web lớn của Apple và Google. Các kết quả chỉ ra rằng sử dụng các hiệu ứng parallax scrolling trên thiết kế web có thể cải thiện hiệu quả đến 70%.

Sử dụng cuộn thay vì click là một kỹ thuật chuyển hướng ở nhiều cấp độ. Nó đòi hỏi tải trang ít hơn,  quan trọng hơn, các trang dễ dàng chuyển động qua lại mà không gây ra vướng bận. Dòng thông tin vẫn luôn chảy khi cuộn chuột.

Trong năm 2015, chúng ta sẽ thấy nhiều hơn các trang web thiết kế kết hợp kỹ thuật parallax scrolling trên website của mình.

Thiet ke website Da Nang chúc bạn thành công

Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Một số ưu điểm nổi bật của thiết kế website Sức khỏe - Y tế - Dược

Với một mã nguồn được xây dựng tối ưu và bảo mật cao, Công ty thiết kế web Đà Nẵng tự hào  là nhà cung cấp dịch vụ thiết kế web sức khỏe - y tế - dược cho các doanh nghiệp hoạt động trong ngành y tế hàng đầu và các tổ chức, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực y học, sức khỏe, dược.
Thiết kế Website Bệnh viện - Phòng Khám với các ưu điểm nổi bật sau:

1.Trang chủ

Trình bày trang nhã, đơn giản, thân thiện
Màu sắc theo tone màu của Khách hàng yêu cầu hoặc theo màu logo của công ty về Sức Khỏe - Y Tế - Dược.
Thanh menu chính của website Sức Khỏe - Y Tế - Dược.
Nội dung hiển thị chủ yếu: hình ảnh & nội dung giới thiệu về công ty về Sức Khỏe - Y Tế - Dược.
Có banner đổi hình làm bằng hiệu ứng Flash / JavaScript chuyển động nhẹ nhàng.
Các module nội dung và menu chính có thể tắt mở hặc thay đổi tên menu linh hoạt qua hệ quản trị.

2. Giới thiệu Công ty Sức khỏe - Y tế - Dược

Nội dung giới thiệu về Công ty Sức Khỏe - Y Tế - Dược như:
Giới thiệu chung về công ty Sức Khỏe - Y Tế - Dược.
Năng lực, đội ngũ nhân sự.
Nội dung hiển thị dạng bài viết, có thể chèn hình ảnh minh họa.
Không giới hạn các phân mục.

3. Sản phẩm Sức khỏe - Y tế - Dược

Nội dung giới thiệu và trình bày thông tin các sản phẩm Sức Khỏe - Y Tế - Dược theo các phân mục nhóm sản phẩm chính, sản phẩm con...
Nội dung hiển thị dạng bài viết, có thể chèn hình ảnh minh họa.

4. Giỏ hàng đặt mua sản phẩm Sức khỏe - Y tế - Dược

A. Trường hợp đặt mua sản phẩm Sức khỏe - Y tế - Dược qua Form đặt hàng:
Cho phép khách hàng đặt mua sản phẩm trực tuyến.
Không cần đăng nhập tài khoản.
Khách hàng đặt mua sản phẩm  qua Form đặt hàng với các ô thông tin được thiết lập sẵn.
Thông tin, yêu cầu đặt hàng được gửi về email của quản trị viên.

B. Trường hợp đặt mua sản phẩm Sức Khỏe - Y Tế - Dược qua Giỏ hàng trực tuyến (Shopping Cart):

Cho phép khách hàng đặt mua sản phẩm Sức Khỏe - Y Tế - Dược trực tuyến.
Khách hàng phải đăng nhập tài khoản mới được đặt mua sản phẩm Sức Khỏe - Y Tế - Dược trực tuyến.
Có chức năng giỏ hàng, quản lý đơn hàng, quản lý khách hàng.
Khách hàng có thể theo dõi tình trạng các đơn hàng đã đặt mua (đã xử lý, chưa xử lý).
Gửi thông tin giỏ hàng và thông tin đặt hàng tới người quản trị website qua email.
Lưu trạng thái giỏ hàng tại thời điểm truy cập.
Khi hàng được thêm vào giỏ hàng, giá của hàng hóa tính trên từng mặt hàng và tổng số tiền cần phải thanh toán.
 Hàng có thể được giữ ở trong giỏ để đặt hàng sau.
Thêm/ Bớt/ Sửa/ Xóa Sản phẩm trong giỏ hàng.
Thống kê danh sách đơn hàng theo thời gian.
Xóa, sửa đơn hàng.
Hiển thị thông tin người đặt hàng.
Quản trị có thể thêm, bớt danh mục loại sản phẩm.

5. Tư vấn - Hỏi đáp

Người dùng có thể đặt câu hỏi về Sức Khỏe - Y Tế - Dược.
Câu hỏi gửi về email của quản trị viên.
Hiển thị các câu hỏi thường gặp dạng FAQs.

OneOffice là công ty Thiet ke Website Da Nang với hơn nhiều năm kinh nghiệm thiết kế và triển khai hàng ngàn dự án website. Hy vọng sẽ đem lại cho khách hàng những dịch vụ hài lòng nhất.


Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Một số ưu điểm nổi bật của Thiết kế website Đà Nẵng

Công ty Thiết kế Web giá rẻ ở tại Đà Nẵng chuyên nghiệp, Thiet ke website Da Nang tương thích Desktop, Tablet, Mobile.Website chuyên nghiệp phải đảm bảo yếu tố kỹ thuật, độc đáo, tạo dấu ấn riêng. Đồng thời phải thân thiện công cụ tìm kiếm, xây dựng thương hiệu trực tuyến  và mang lại doanh thu cho khách hàng.

Thiết kế website giá rẻ tại Đà Nẵng

OneOffice cung cấp dịch vụ Thiết kế web giá rẻ tại Đà Nẵng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của quý khách . Tiết kiệm chi phí không cần thiết cho bạn.

Đồng thời thiết kế giao diện đẹp mắt phù hợp với lĩnh vực với đầy đủ các chức năng chuyên nghiệp phục vụ cho việc kinh doanh quảng bá trực tuyến của quý doanh nghiệp.

Website tương thích mọi trình duyệt & Mọi thiết bị mobile

Gần đây Google đã cập nhập những website tương thích trên mọi thiết bị DESKTOP, SMARTPHONE, TABLET, MOBILE . Website Hoàn toàn tương thích. Website được thiết kế phù hợp dễ dàng cho bạn thao tác trên tất cả các thiết bị, thực hiện các chức năng như: đặt mua hàng trực tuyến, đăng nhập thành viên, gửi thông tin liên hệ,... với màn hình cảm ứng (điện dung, điện trở), thiết bị smartphone, tablet xoay .

SEO TOP từ khóa Google

Tối ưu hóa tốc độ website, load web nhẹ nhàng, index nhanh bài viết mới,.. & đưa website vào các công cụ tìm kiếm, SEO Từ khóa Top 1 -> 5 Google, Yahoo, Bing,.

Website Giá rẻ nhất, Hỗ trợ nhiệt tình & nhanh chóng 24/24

Với cách quản lý tối ưu, chúng tôi đã giảm đến mức tối thiểu chi phí nhằm tạo ra sản phẩm giá tốt nhất thị trường. Thiet ke website tai Da Nang chúng tôi xem khách hàng là số 1 và Chúng tôi luôn hết lòng vì khách hàng.

Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

Công ty Thiết kế website tại Đà Nẵng.

Thiet ke web tai Da Nang, thiết kế web chuyên nghiệp, uy tín. Website chuyên nghiệp phải đảm bảo yếu tố kỹ thuật, độc đáo, tạo dấu ấn riêng. Đồng thời phải thân thiện công cụ tìm kiếm, xây dựng thương hiệu trực tuyến  và mang lại doanh thu cho khách hàng.

OneOffice - Thiết kế website tại Đà Nẵng, Thiết kế webs chuyên nghiệp

Website như bộ mặt, hình ảnh và thương hiệu của công ty trên thế giới Internet, website truyền tải những gì mà doanh nghiệp muốn gửi đến khách hàng, họ có thể xem sản phẩm và dịch vụ của bạn bất cứ ở đâu bất cứ lúc nào.
Công ty chúng tôi chuyên thiết kế website cho các công ty tại Đà Nẵng, Hà Nội, Hồ Chí Minh… với đội ngũ thiết kế website chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế web.

Dịch  vụ thiết kế website Đà Nẵng thế hệ mới:

Trước đây thiết kế website chỉ xây dựng một website trực quan, giới thiệu về công ty, các sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp, hay những tài liệu và quảng cảo được trình bày trên trang web. OneOffice cung cấp dịch vụ thiết kế website đời mới ngoài việc đảm bảo các yếu tố kĩ thuật, thẩm mỹ đẹp thì đặc biệt còn phải chứa đựng yếu tố tiếp thị và truyền thông xã hội bao gồm:

  • Thân thiện với công cụ tìm kiếm như Google, Bing  -  Dễ xuất hiện khi người dùng tìm kiếm
  • Phát triển thương mại điện tử
  • Tương thích với tất cả các thiết bị di động
  • Hệ quản trị nội dung mạnh mẽ.

Bên cạnh việc xây dựng thiết kế website chúng tôi cung cấp Dịch vụ SEO tại Đà Nẵng - SEO web tại Đà Nẵng  nhằm hỗ trợ  hiệu quả nhất cho việc kinh doanh trực tuyến của quý khách .

Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

Một số hướng dẫn nâng cao về Seo Onpage

SEO là một khái niệm rất quen thuộc với tất cả những webmaster nào, hay thậm chí là coder bạn cũng gặp từ khóa này rất thường xuyên. Việc tìm hiểu các kỹ thuật được sử dụng để nắm bắt những tín hiệu tốt hơn liên quan đến nội dung và cuối cùng là nó giúp để được xếp hạng cao trong kết quả tìm kiếm. Bài viết này Dịch vụ Seo tại Đà Nẵng không chỉ đưa ra một loạt các kỹ thuật on-page mà còn đưa ra những cách kết hợp rất tinh vi mà bạn cũng có thể áp dụng.

1. Vị trí, tần số, và khoảng cách

Một trang được sắp xếp có thể ảnh hưởng nhiều đến các khái niệm liên quan.
Khi công cụ tìm kiếm tìm các từ khóa trên một trang của bạn, chúng cần phải xác định được loại nào quan trọng nhất và loại nào có liên quan nhất với nhau. Có 3 kỹ thuật chính để giao tiếp:
 Vị trí: các từ khóa được đặt tại các khu vực quan trọng như titles, headlines và trong phần body của văn bản có thể mang lại trọng số cao nhất.
Tần số: sử dụng các kỹ thuật như TF-IDF, công cụ tìm kiếm xác định những cụm từ quan trọng bằng cách tính toán mức độ thường xuyên xuất hiện trong một tài liệu so với việc phân bổ bình thường.
 Khoảng cách: từ và cụm từ có liên quan đến nhau thường được tìm thấy gần nhau hoặc nhóm theo các yếu tố HTML. Điều này có nghĩa là nó thúc đẩy khoảng cách ngữ nghĩa để đặt khái niệm liên quan chặt chẽ với nhau bằng cách sử dụng một đoạn văn, danh sách và nội dung.

2. Các từ khóa và các mối quan hệ

Cho dù đó là chủ đề mô hình kỹ thuật mà bạn lựa chọn, tất cả đều dựa vào phát hiện mối quan hệ giữa các từ và cụm từ. Là người sáng tạo nội dung, làm thế nào chúng ta tổ chức các từ trên một trang có ảnh hưởng lớn đến công cụ tìm kiếm trong việc xác định các chủ đề trên trang.
Khi chúng ta sử dụng các cụm từ khóa, công cụ tìm kiếm săn lùng các cụm từ và khái niệm có liên quan đến nhau. Vì vậy, công việc đầu tiên của chúng ta là mở rộng nghiên cứu từ khóa để kết hợp các cụm từ và khái niệm liên quan. Theo ngữ cảnh nội dung phong phú bao gồm:
 Đóng các biến thể và các từ đồng nghĩa: bao gồm các chữ viết tắt, số nhiều và cụm từ đồng nghĩa
 Từ khoá liên quan chính: từ và cụm từ liên quan đến cụm từ khoá chính.
 Từ khoá liên quan thứ cấp: từ và cụm từ liên quan đến từ khoá chính.
 Các mối quan hệ thực thể: Khái niệm mô tả các thuộc tính và mối quan hệ giữa con người, địa điểm và sự vật.

3. Liên kết và nội dung bổ sung

Nhiều webmaster bỏ qua tầm quan trọng của các liên kết. Một số bằng sáng chế tìm kiếm nổi tiếng của Google và các tài liệu nghiên cứu gần đây mô tả phân tích liên kết của một trang như một cách để xác định các chủ đề liên quan. Chúng bao gồm cả các liên kết internal đến các trang riêng của bạn và các liên kết external đến các trang web khác, thường là với các anchor text có liên quan.
Quality Rater Guidelines của Google mô tả nội dung bổ sung của một trang bao gồm các liên kết internal đến các phần khác của trang web như một nguồn tài nguyên có giá trị.
Mặc dù hướng dẫn này thảo luận về chủ đề tối ưu on-page, liên kết external với anchor text có liên quan ảnh hưởng như thế nào đến công cụ tìm kiếm. Những tín hiệu bên ngoài thường có trọng số cao hơn so với những tín hiệu on-page nhưng nó hầu như luôn hoạt động tốt nhất khi tín hiệu đó là on-page và off-page.

4. Các thực thể và đánh dấu ngữ nghĩa

Google trích xuất tự động các thực thể từ các trang web của bạn mà không cần bất kỳ sự nỗ lực nào từ phía bạn. Đây là con người, địa điểm và những thứ có tính chất khác biệt và có mối quan hệ với nhau.
Cho dù việc trích xuất xảy ra một cách tự động, nó thường là cần thiết để đánh dấu nội dung của bạn với Schema cho các đối tượng cụ thể được hỗ trợ như thông tin doanh nghiệp, đánh giá và các sản phẩm. Trong khi Schema không phải là rõ ràng, dữ liệu có cấu trúc có lợi thế nâng cao kết quả tìm kiếm.

5. Phác thảo framework on-page

Bạn không cần phải là một thiên tài tìm kiếm hoặc bỏ ra hàng giờ để tiến hành những nghiên cứu phức tạp để tạo ra nội dung chất lượng cao. Ưu điểm của framework là nó có thể được sử dụng bởi bất kỳ ai, từ nhân viên thư việc đến các blogger, các chủ doanh nghiệp nhỏ, thậm chí ngay cả khi họ không cần phải là các chuyên gia tìm kiếm.

Một trang web tốt . Nó bao gồm:

 Một tiêu đề tốt để truyền đạt các chủ đề.
 Mở đầu giới thiệu về các trang.
 Nội dung được tổ chức thành các phần con theo chủ đề.
Thăm dò nhiều khía cạnh của chủ đề và câu trả lời có liên quan đến câu hỏi.
Cung cấp thêm nguồn tài nguyên và các trích dẫn bên ngoài.

5 công cụ thay thế liên quan đến từ khóa và nghiên cứu thực thể

Đối với chuyên gia tìm kiếm, có hàng chục các công cụ có sẵn cho chủ đề từ khóa và nghiên cứu thực thể. Danh sách này không phải là đầy đủ nhưng nó lại rất hữu ích.

 Alchemy API: đây là một trong số ít các công cụ trên thị trường cung cấp để khai thác các thực thể, nhắm mục tiêu và các khái niệm và phân tích dữ liệu liên kết. Đây là một nền tảng tuyệt vời để tìm hiểu một công cụ tìm kiếm hiện đại xem trang web của bạn như thế nào.

SEO Review Tools: Công cụ SEO Keyword Suggestion được thiết kết để trả về 2 từ khóa chính và phụ có liên quan cũng như lựa chọn từ đồng nghĩa và nhắm mục tiêu vào các quốc gia.

LSIKeywords.com: công cụ này thực thi LSI trên các trang top đầu được Google trả về cho bất kỳ cụm từ khóa cụ thể nào. Công cụ này là một trong những cách tuyệt vời để đánh dấu.

 Social Mention: nhanh chóng và dễ dàng, bạn nhập vào bất kỳ cụm từ khóa và sau đó kiểm tra "Top Keywords" để xem những từ xuất hiện nhiều nhất với cụm từ chính trên nền tảng mà Social Mention theo dõi.

 Google Trends: là một công cụ nghiên cứu liên quan mạnh nếu bạn biết làm thế nào để sử dụng nó. Bí mật được nằm trong một file CSV mà bạn cần phải tải về để nhận được một danh sách có chứa 50 từ khóa liên quan cho mỗi thuật ngữ tìm kiếm
 Để biết thêm chi tiết về bảng giá seo website xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Dịch Vụ Điện Toán Số Một
59 Đào Tấn, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Điện thoại: 05113 552268
Hotline: 0907 555 008

Thứ Bảy, 22 tháng 11, 2014

Heading và tầm quan trọng của Heading trong Seo

Thẻ heading ngoài phân chia nội dung phù hợp cho website còn có một tầm quan trọng trong việc onpage cho trang web góp phần tăng thứ hạng SEO. Việc sử dụng các thẻ một cách hợp lý thì hầu như không phải ai cũng biết sử dụng. Trong  bài viết này Dịch vụ Seo Đà Nẵng sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng các thể Heading sao cho việc phân chia nội dung phù hợp và đạt chuẩn onpage cho website.

Thẻ Heading là gì?

Thẻ Heading trong SEO gồm 6 loại ( H1, H2, H3, H4, H5, H6 ). Theo thứ tự ưu tiên thì tầm quan trọng của các thẻ sẽ giảm dần. Thông thường thẻ được sử dụng nhiều nhất đó là H1, H2, H3 . Đây là 3 thẻ được sử dụng nhiều trong việc tối ưu Website. Nó được dùng để nhấn mạnh nội dung của chính chủ đề mà chúng ta đang nói đến.

Các thẻ heading trong SEO

Bạn có thể hình dung các thẻ như một cuốn sách thì thẻ H1 nó chính là tựa đề của cuốn sách , các thẻ H còn lại chính là tiêu đề của từng chương, bài viết hoặc các mục lục nhỏ. Chính vì thế công cụ tìm kiếm sẽ biết được đâu là tiêu đề, đâu là các mục nhỏ thông qua việc sử dụng thẻ Heading.

Cách kiểm tra thẻ Heading trong Website

Thông thường chỉ có Bot của Google mới có thể nhìn thấy được các thẻ trong Website của chúng ta. Tuy nhiên mình vẫn có thể check các thẻ này bằng một số công cụ như SEO Quake hoặc Web Developer.
Thường thì mọi người sử dụng công cụ Web Developer là chủ yếu, không chỉ dùng để check các thẻ mà còn kiểm tra được hầu hết các vấn đề về Onpage như kiểm tra các thẻ Alt, link nội bộ….

Tầm quan trọng của thẻ Heading trong SEO

Khi bạn sử dụng thẻ heading trong SEO, công cụ tìm kiếm sẽ hiểu được đâu là nội dung chính của website. Bạn không nên lạm dụng sử dụng thẻ H1 quá nhiều trên 1 page, điều này không hề tốt chút nào cả. Một chú ý nữa là bạn nên sử dụng css để điều chỉnh kích cỡ chữ hiển thị trên Web sao cho đẹp nhất, vì khi bạn sử dụng các thẻ này cỡ chữ cũng đã được thay đổi rồi.

Bạn nên kết hợp anchor text khi sử dụng kèm theo các thẻ này. Điều này sẽ giúp chúng ta nhấn mạnh từ khóa một cách tốt hơn, bạn cũng nên chú ý đặt anchor text một cách hợp lý nhất tránh việc nhồi nhét từ khóa quá nhiều vào nhé.

Cách sử dụng các thẻ Heading

Thẻ Heading H1:  Nội dung chính mà bạn muốn nói đến, thông thường người ta sẽ đặt từ khóa chính vào trong thẻ này nhằm nhấn mạnh nội dung cần muốn nói đến là gì. Bạn nên đặt 1 thẻ H1 cho một page thì tốt hơn và nên đặt H1 chính là tiêu đề bài viết là hợp lý nhất.
Nội dung chính bạn muốn đề cập, có từ khoá bạn SEO ( nên dùng duy nhất 1 thẻ H1 trong 1 webpage).
Thẻ Heading H2: Mô tả ngắn gọn cho nội dung chính bổ trợ cho thẻ H1. Bạn có thể sử dụng nhiều hơn thẻ H1 cho từng trường hợp . Nhưng thường thì bạn nên sử dụng từ 3- 5 thẻ H2 là hợp lý nhất .
Mô tả ngắn ngọn nội dung chính, có từ khóa bạn SEO  ( Không lên lặp quá 5 lần ).
Thẻ Heading H3: Thẻ này được sử dụng để mô tả chi tiết cho từng ý trong bài được cụ thể hơn. Bạn nên kết hợp 3 thẻ này cho Website của bạn sẽ đạt hiệu quả cao hơn.
Mô tả ngắn ngọn nội dung liên quan ( không nên lặp quá 7 lần )
Thẻ Heading H4: Với thẻ này thì thường được sử dụng mô tả cho những sản phẩm hoặc dịch vụ ít liên quan đến những cái chính.
Phần lớn các bạn sẽ không biết code web, chính vì vậy một số vị trí đặc biệt cần phải để thẻ H1, H2, H3...trên trang chủ bạn có thể yêu cầu người viết code thay đổi theo ý bạn. Việc thay đổi này là không thể với bạn, nhưng với các bạn Code thì lại quá dễ dàng với họ.
Thẻ Heading H5: không nên lặp quá 15 lần
Thẻ Heading H6: không nên lặp quá 20 lần.
Bạn có thể thay thế n từ 1 đến 6. Thông thường bạn sẽ chỉ sử dụng từ H2 đến H6 mà thôi.
Lưu ý: Trên 1 page chỉ tồn tại duy nhất 1 thẻ H1
Trên đây là cách sử dụng các thẻ và tầm quan trọng của nó trên bộ máy tìm kiếm. Chúc các bạn sử dụng một cách hợp lý nhất.
Để được tư vấn trực tiếp về bảng giá seo website Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Dịch Vụ Điện Toán Số Một
59 Đào Tấn, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Điện thoại: 05113 552268
Hotline: 0907 555 008