Thứ Tư, 20 tháng 8, 2014

Những điều cần chú ý khi thiết kế website thương mại điện tử

Website TMĐT không chỉ là nơi khách hàng tiếp cận, tìm kiếm và mua sắm sản phẩm mà còn phải hài hòa được các yếu tố thân thiện và tiện ích thì mới có thể  hấp dẫn được khách hàng. Thiết kế website thương mại điện tử là một quá trình phức tạp đòi hỏi chuyên môn kỹ thuật hơn so với thiết kế một website điển hình, bạn phải tính toán kế hoạch, dành nhiều thời gian và tất nhiên là cả chi phí. Sau đây thiet ke website da nang xin chia sẽ một số lưu ý khi thiết kế web thương mại điện tử:

Tối ưu hóa dịch vụ và hỗ trợ trực tuyến.

Một số điểm khiến khách hàng cảm thấy tiện lợi là: Trang hỏi đáp (FAQ), chính sách bảo mật, chứng thực, thông tin doanh nghiệp “about us”, điều khoản….Bạn nên bố trí và nhấn mạnh các mục này một cách thích hợp. Ví dụ : Một khách hàng trước khi mua sản phẩm chắc chắn họ muốn biết quy định của doanh nghiệp vì vậy trang FAQ là rất cần thiết.

Thông tin liên hệ rõ ràng.

Như đã nói, bài viết này nhằm trau dồi cửa hàng online của bạn, ở cửa hàng offline, bạn sẽ phải túc tực trong giờ mở cửa để hỗ trợ khách hàng bất cứ khi nào họ cần. Còn online thì sao, bạn hãy để thông tin của mình ở các trang sản phẩm và vị trí rõ ràng, dễ thấy mà không gây vướng mắt có thể là header, sidebar, footer…Điều đó làm khách hàng cảm thấy bạn luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn hay nói cách khách họ luôn có người lắng nghe, tư vấn, giải đáp thắc mắc.

 Hãy show tất cả sản phẩm cùng loại lên một trang

Thật không có gì khiến khách hàng bực mình hơn khi truy cập vào một website để tìm các sản phẩm cùng loại nào đó mà cứ phải “lục lọi trong các xó xỉnh” mới tìm được và lại phải “chạy qua chạy lại” các nơi để so sánh các thông số của sản phẩm. Tại sao doanh nghiệp không “show hàng” lên cùng một trang để dễ dàng cho khách hàng khi tìm kiếm? Theo tính toán của các nhà thiết kế web, trừ khi số sản phẩm cần show vượt quá 200, còn lại là có thể ghép tất cả vào cùng một trang.

 Hết hàng phải báo ngay

Bạn đã bao giờ gặp hoàn cảnh dở khóc dở cười này chưa: Sau khi mất cả tiếng đồng hồ để tìm kiếm, ngắm nghía, so sánh và cuối cùng là clik chuột để chọn mua sản phẩm thì mới té ngửa ra rằng nó đã không hiện diện trong kho. Chỉ một chi tiết này thôi đã tạo cho khách hàng sự ác cảm và có thể khiến họ không bao giờ quay lại website này nữa.

 PR hết cỡ về kho hàng

Hãy dùng tất cả những gì trực quan nhất, sinh động nhất để đem đến cho khách hàng những thông tin tốt đẹp về kho hàng của bạn. Thật không gì làm cho khách hàng quay lưng lại nhanh hơn một website thương mại là làm cho họ “tù mù” về kho hàng mà họ đang bước vào. Khi mua hàng ở Ebay, khách hàng sẽ thú vị khi mà cùng với lệnh tìm kiếm là hình ảnh sản phẩm hiện ra. Chu đáo và tận tâm với khách hàng đến từng chi tiết – đây chính là yếu tố góp phần thành công cho doanh nghiệp khi kinh doanh một gian hàng trực tuyến (online) trên một website TMĐT.

4. Chi tiết tối đa có thể

Một website TMĐT sẽ được khách hàng đánh giá cao nếu cung cấp một vài thông tin ấn tượng trước khi khách hàng click chuột vào trang riêng về sản phẩm đó. Thông tin về sản phẩm càng chi tiết càng tốt để làm hài lòng các “thượng đế” trước khi dẫn dụ họ đến quyết định mở hầu bao để mua sản phẩm.
Để được tư vấn trực tiếp xin vui lòng liên hệ thiet ke web tai da nang:
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĐIỆN TOÁN SỐ MỘT
Địa chỉ : 59 Đào Tấn, Phường Bình Thuận, Q. Hải Châu – Đà Nẵng.
Điện thoại: 05113 552268
Website: http://oneoffice.com.vn/
Email: info@oneoffice.com.vn
Hotline : 0985 808 998 ( Gặp Mr Hiền )

Thứ Ba, 19 tháng 8, 2014

Thiết kế website nhà hàng tại Hội An

Ngày nay,Hội An đang là một thành phố thu hút rất nhiếu khách du lịch nước ngoài và chính vì đêìu đó các Nhà hàng - Quán ăn đã mọc lên rất nhiều theo kịp tốc độ phát triển của công nghệ bằng việc trang bị cho mình những website độc đáo, ấn tượng. Khách hàng đã không còn khó khăn khi phải tìm kiếm thông tin như địa chỉ, số điện thoại liên lạc, hay đặt bàn nữa mà chỉ cần ngồi ở nhà hay bất cứ đâu cũng có thể dễ dàng tìm thấy thông tin qua website. Nếu bạn chưa trang bị cho mình một website như thế thì hãy đừng lo lắng, Thiet ke website tai hoi an sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ thiết kế website nhà hàng chuyên nghiệp nhất.



Công ty thiet ke web o hoi an sẽ giúp quý khách thiết kế và xây dựng một website nhà hàng - website thương mại điện tử đủ mạnh cùng một sự hỗ trợ về truyền thông hiệu quả với một chi phí vừa phải - nhưng thấp hơn nhiều so với đầu tư kinh doanh truyền thống.

Với phương thức bán hàng trực tuyến - Điều quý vị cần là có một website tốt, những sản phẩm nhiều khả năng cạnh tranh cùng một phương thức kinh doanh hợp lý. Nếu quý vị là người quyết tâm, chỉ với một số vốn không nhiều, quý vị vẫn có thể thành công lớn trong việc nâng cao khả năng cạnh tranh, đẩy mạnh doanh số, gia tăng lợi nhuận. Điều quan trọng và sống còn là có một website nhà hàng tốt và một chiến lược truyền thông hữu hiệu.

Thứ Hai, 18 tháng 8, 2014

Một số kinh nghiệm lựa chọn Công ty thiết kế web tại Hội An

 Hiện nay, có rất nhiều công ty đưa ra dịch vụ thiết kế website, tuy nhiên không phải công ty nào cũng làm tốt điều này, bạn cần có thời gian để tham khảo và chọn lựa công ty nào phù hợp nhất cho mình. Trải qua kinh nghiệm làm việc với nhiều công ty thiết kế website hội an từ nhỏ đến lớn, tôi muốn chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm sau, mong sẽ hữu ích cho chúng ta khi lựa chọn công ty thiết kế.

1. Vạch rỏ nhu cầu của mình đang cần gì ?

Bạn hãy xác định rõ những mục tiêu và kế hoạch tăng trưởng của công ty để dự liệu về thời hạn thuê dịch vụ của công ty thiết kế web. Lời khuyên dành cho bạn đó là nên lựa chọn một công ty thiết kế website trong thời gian dài để xây dựng, triển khai và duy trì hoạt động của website.
Tại sao lại phải như thế? Mỗi một công ty thiết kế website đều có riêng cho mình một bộ quản trị hệ thống và một cách cấu hình website riêng, đó là miếng cơm manh áo, kể cả bạn lựa chọn một công ty này rồi, bạn chuyển website sang công ty khác thì bạn cũng phải làm lại website mà thôi.

2. Đánh giá các dịch vụ của công ty thiết kế web mà bạn chọn:

Hãy xác định xem liệu công ty thiết kế web có đáp ứng được các yêu cầu của bạn không. Nếu bạn muốn kinh doanh sản phẩm trực tuyến, bạn hãy tìm kiếm các công ty có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế website thương mại điện tử. Bạn phải luôn tỉnh táo trước những “lời đường mật” của các công ty thiết kế web, mà hãy chú ý nhiều hơn đến những dịch vụ cộng thêm do các công ty thiết kế web đưa ra (ví dụ như nội dung viết quảng cáo, tiếp thị và một số dịch vụ khác).
Đôi khi bạn quá quan trọng để ý tới giao diện website và những yêu cầu của bạn đưa ra cho công ty thiết kế website nhưng nếu bạn không để ý đến các dịch vụ cộng thêm, thì rất dễ bạn sẽ bị móc thêm tiền nếu muốn chỉnh sửa website hoặc thêm nội dung cho website.

3. Gặp gỡ trực tiếp công ty thiết kế web thực hiện dự án cho bạn:

Như một cách thông thường, công ty thiết kế web tương lai của bạn, dù là cá nhân hay công ty đa quốc gia, sẽ giới thiệu các đặc tính website của họ ra toàn thế giới, thế nhưng bạn cần phải chọn đối tác nào mà mình có khả năng gặp gỡ, làm việc và hợp tác chặt chẽ. Sau khi tiếp xúc với công ty thiết kế web, bạn hãy tự hỏi bản thân một số câu dưới đây và hãy tự trả lời chúng thật trung thực:

-       Họ có đủ khả năng thực hiện dự án cho mình hay không?
-       Họ có lắng nghe các nhu cầu của mình không?
-       Họ có hiểu vấn đề theo cách hiểu của mình không?
-       Họ có hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh của mình không?
-       Họ có chia sẻ viễn cảnh của mình trong website không?

4.  Kiểm tra và tham khảo ý kiến với những người có kinh nghiệm trong thiết kế web

Việc tìm hiểu về hiệu quả kinh doanh của công ty thiết kế web luôn rất hữu ích, vì nó cho bạn biết nhà thiết kế đó đang hoạt động ra sao. Có thể cong ty thiet ke website đó nổi tiếng khắp thế giới nhờ khả năng sáng tạo không ngừng, nhưng nếu họ không hoàn thành website của bạn đúng hạn với chất lượng đúng như đòi hỏi của bạn, thì đó không phải là đối tượng mà bạn cần tìm. Bạn có thể không cần đến một công ty nổi tiếng trong ngành thiết kế website, mà cái bạn cần là một công ty thiết kế web có thể xây dựng một website phù hợp nhất với yêu cầu kinh doanh của bạn. Bạn có thể gọi điện thoại và tham khảo ý kiến một số khách hàng cũ của công ty thiết kế web này về việc công ty:

-       Có hoàn thành hợp đồng đúng theo hạn định không?
-       Có đáp ứng được các yêu cầu đề ra ban đầu không?
-       Có nhiệt tình tiếp nhận các đề xuất và câu hỏi của khách hàng không?
-       Có nhanh chóng khắc phục sai sót không?
-       Có thực hiện công việc theo mức phí đã thoả thuận ban đầu không?
Hy vọng rằng với những kinh nghiệm trên, ít nhất bạn đã có thể chọn ra được công ty thiết kế nào phù hợp cho công việc kinh doanh của bạn. Chúc bạn thành công!Đừng để công ty bạn phải hoạt động với một website đẹp mắt và một tài khoản có số dư bằng 0. Nếu bạn có nhu cầu tư vấn miễn phí và nhận báo giá tốt nhất hãy liên hệ thiet ke web o hoi an để được tư vấn tốt nhất.

Thứ Bảy, 16 tháng 8, 2014

HTML 5 và CSS 3 là xu hướng thiết kế web tuyệt vời năm 2014

Theo chúng tôi - công ty thiet ke website hoi an cho rằng CSS làm cho việc thiết kế và xây dựng một trang Web trở nên dễ dàng hơn. Mặc dù đã có một số cách khác nhưng HTML vẫn thường xuyên được sử dụng và các nhà thiết kế web sẽ phải thay đổi từng thành phần riêng lẻ trên mỗi trang. CSS đã giúp cho việc thay đổi phong cách của một trang Web đơn giản hơn và đỡ tốn thời gian hơn, bạn có thể thực hiện sự thay đổi trên một mục nào đó và sau đó áp dụng sự thay đổi này trên toàn bộ trang Web thay vì phải thực hiện trên từng mục riêng lẻ như trước đây.
 Các web-designer hẳn đã biết những cải tiến vượt bậc và tiện lợi trong phiên bản mới này của CSS và HTML, tuy nhiên để áp dụng chúng vào thực tiễn trong thời điểm hiện nay lại không đơn giản bởi các vấn đề liên quan đến trình duyệt và các ứng dụng nền.

HTML 5 LÀ GÌ?

HTML5 là sự tiến triển tiếp theo của HTML, đây là phiên bản thứ 5 của ngôn ngữ HTML và hiện tại vẫn đang được phát triển bởi công ty thiết kế web World Wide Web Consortium và WHATWG. Ngôn ngữ này hướng đến cải thiện khả năng hỗ trợ cho đa phương tiện mới nhất trong khi vẫn giữ được việc con người và các thiết bị, các chương trình máy tính như trình duyệt web, trình đọc màn hình, v.v.. có thể đọc, hiểu, hay xử lý một cách dễ dàng.
html 5 web design 1

CSS 3 LÀ GÌ?

CSS(Cascading Style Sheets) là việc xác định nội dung xuất hiện như thế nào cho người dùng trong một trình duyệt cụ thể. Tuy CSS 2 ra đời sau HTML 4 gần một năm, nhưng trở thành một phần không thể thiếu trong quá trình định hình trang web. Và tới đây, khi CSS 3 ra đời, đã khắc phục toàn bộ những yếu tố mà CSS 2 chưa được hoàn thiện giúp mang lại hiệu quả tốt.
css3 web design

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG HTML 5 VÀ CSS 3 LÀ GÌ?

 Thay thế toàn bộ Flash, flash palyer giúp website chạy mượt mà, nhẹ nhàng hơn.
Tương thích với tất cả các trình duyệt từ laptop, máy tính bảng, đến thiết bị di động.
Như vậy, các bạn đã nắm được thế nào là HTML 5 và CSS 3.
Mọi tư vấn xin liên hệ trực tiếp thiet ke web o hoi an :
Công ty TNHH Dịch Vụ Điện Toán Số Một
59 Đào Tấn, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Điện thoại: 05113 552268
Hotline: 0985 808 998
E-mail: info@oneoffice.com.vn
Website: www.oneoffice.com.vn

Thứ Sáu, 15 tháng 8, 2014

4 yếu tố tạo nên một website đẹp

Một trang web thu hút người xem nếu có nội dung hay, giao diện đẹp. Website như vậy sẽ đem lại hiệu quả cho người tạo ra nó.Thiết kế web hiện đại ngày nay liên quan đến nhiều bộ phận, đa chức năng, và cách tiếp cận tập hợp đa kỹ năng. SEO và nội dung là một phần cốt lõi của việc thiết kế và xây dựng quy trình.
Đển tạo được một trang web đạt chuẩn, Công ty thiet ke website hoi an xin giới thiệu với các bạn các yếu tố cơ bản khi thiết kế web như sau:

1. Cân bằng

Sự cân bằng phù hợp của các yếu tố là sự cần thiết của một mẫu design. Sự cân bằng có 2 loại là cân bằng đối xứng và cân bằng bất đối xứng.
Cân bằng đối xứng được hiểu là tất cả các yếu tố như: chiều cao, chiều dài , chiều rộng được sắp đặt đối xứng trong trang.
Cân bằng bất đối xứng  được thiết lập khi không có sự đối xứng, khi tất cả các yếu tố được sắp đặt không đối xứng nhau thì cân bằng bất đối xứng được thiết lập
Luật cân bằng được áp dụng trong thiết kế web mà tiêu biểu là thiết kế logo.

2. Nhịp điệu

Được dùng để tạo nên sự dịch chuyển và điều hướng của tầm nhìn. Nó xảy ra khi các yếu tố của bố cục được lặp đi lặp lại.
Nhịp điệu có thể tạo ra bằng 3 cách: lặp lại ,dùng chuỗi và dùng sự liên tục. Thường thì người ta sử dụng cả ba cách để tạo lên nhịp điệu. Họ liên kết thành một tổng thể của nhịp điệu và khéo léo phát triển thành một tổng thể tuyệt vời.

3. Nội dung đẹp

Nội dung là xương sống cho mọi mô thức trên web
Nội dung đẹp tức là nó phải chuẩn từng chữ, cho đến hình ảnh đi kèm và các hình ảnh, các thẻ phải đầy đủ sự xen kẽ giữa nội dung và media phù hợp.
Việc chuẩn từng chữ & hình ảnh là việc nội dung được trình bày phải có bố cục rõ ràng, cách phân chia paragharp phải theo hệ thống số(1,2,3…) hoặc theo an pha b(a,b,c…). Ngoài ra, màu background của nền web không được trùng với màu chữ; kích cỡ chữ phải vừa đủ đọc
Hình ảnh & video trong bài phải minh họa chính xác cho cho thông điệp của bài và có tính liên quan cao. Ngoài ra, cần hạn chế những từ ngữ và hình ảnh chỉ mang tính trang trí cho bài viết, cho website.

4. Lập trình code đẹp

Đây thực sự là một khái niệm xa lạ với những ai không phải là lập trình web nhưng chúng ta có thể hiểu một cách rõ ràng ở phía 2 góc độ đẹp về CSS và đẹp về code
a. Đẹp về CSS: là phải chuẩn CSS, là viết CSS chuẩn theo đúng các yêu cầu của CSS2.0, được test qua bởi W3C. Đẹp về css, nó đảm bảo cho website được hiển thị tốt trên các trình duyệt phổ biến(IE, firefox, chrome, safira, opera, android brower…) mà không bị lỗi hay vỡ các khối hiển thị.
b. Đẹp về code: Hiểu là lập trình theo đúng chuẩn, là tuân thủ các quy định chuẩn về code & hàm lập trình cho từng loại ngôn ngữ (PHP, ASP..) và từng CMS( joomla, wordpress, bitrix..) khác nhau. Hơn nữa, mã code cần phải được kiểm tra để đồng bộ tối ưu với hệ thống webserver + cơ sở dữ liệu.
Để được tư vấn trực tiếp xin liên hệ thiet ke website tai hoi an:
Công ty TNHH Dịch Vụ Điện Toán Số Một
59 Đào Tấn, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Điện thoại: 05113 552268
Hotline: 0985 808 998
E-mail: info@oneoffice.com.vn
Website: www.oneoffice.com.vn

Những nguyên tắc thành công cho thương hiệu

 Những doanh nghiệp đi cùng thương hiệu thành công luôn biết “tập trung vào trọng tâm chuyên môn ... xuyên tạo nên những cảm giác thích thú về thương hiệu của mình.Và sau đây là những cách mà thiet ke web hoi an luôn chú trọng để tạo nên thương hiệu của mình.

Đặt trọng tâm

Trong lúc doanh nghiệp tăng trưởng và mở rộng, có thể sẽ cần đến việc thay đổi trong định vị thương hiệu để đảm bảo tính tương thích trong thông điệp kinh doanh và chủ đích của doanh nghiệp. Hãy nghĩ đến câu hỏi sau: Đâu là điều doanh nghiệp thật sự muốn đạt được? Đâu là vị trí doanh nghiệp muốn sở hữu để đạt đến những mục tiêu trong kinh doanh?

Cụ thể và minh bạch

Thông điệp và hình ảnh thương hiệu luôn phải trong suốt như pha lê. Một khi thương hiệu và công việc kinh doanh tiến triển, việc “mài giũa” và “tinh chế” những ngôn từ, giá trị trong thông điệp xây dựng thương hiệu là rất cần thiết. Luôn cải tiến vị trí bán hàng độc nhất và hướng đến sự khác biệt để người tiêu dùng biết đích xác những gì họ nên kỳ vọng khi mua sắm sản phẩm và dịch vụ từ doanh nghiệp.

Đóng góp

Chúng ta luôn nghe đến câu ngạn ngữ “Cho là nhận” và điều ấy đúng trong kinh doanh. Càng đóng góp nhiều vào thế giới và cộng đồng, doanh nghiệp càng nhận lại nhiều hơn. Lập kế hoạch cho chiến lược thiện nguyện đóng góp của thương hiệu và đảm bảo công tác xã hội ấy phù hợp với nền tảng khách hàng cốt lõi của doanh nghiệp.

Kết nối

Luôn mở rộng mối quan hệ với những thương hiệu hỗ trợ khác, đặc biệt là những thương hiệu chia sẻ cùng doanh nghiệp những giá trị kinh doanh và nhóm khách hàng mục tiêu. Chủ động và sẵn sàng tạo ra những chiến lược xây dựng thương hiệu cộng tác mang tính sáng tạo, chẳng hạn như chiến lược quảng bá chung hình ảnh giữa thương hiệu quần áo trẻ em Osh Kosh và bột giặt Tide.

Tạo dựng nên cộng đồng

Không một doanh nghiệp nào có thể thành công khi hành động đơn thân độc mã, vì thế hãy tạo một cộng đồng bao gồm những người luôn ủng hộ và chủ trương bảo vệ mình, có thể họ nằm trong lĩnh vực mình kinh doanh hoặc trong nhóm khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp. Ngoài ra, luôn nắm bắt văn hóa của doanh nghiệp và quản lý chặt chẽ sự tăng trưởng cũng như công tác tuyển dụng nhằm đảm bảo những tiêu chuẩn cốt lõi của nền văn hóa ấy luôn được giữ vững và đáp ứng.

Duy trì niềm tin

Niềm tin chỉ có thể xây dựng và củng cố từng bước một thông qua thời gian. Vì thế hãy bắt đầu với nơi doanh nghiệp đang đứng và những gì doanh nghiệp biết. Doanh nghiệp đang có một đội ngũ nhân tài, những kỹ năng, sản phẩm hoặc dịch vụ mang đến cho thế giới người tiêu dùng. Hãy mài giũa những kỹ năng và mở rộng năng lực lãnh đạo của tổ chức. Đấy chính là những bước đi đầu tiên và nền móng để gia tăng niềm tin trong doanh nghiệp.

Thống nhất

Quản lý công việc kinh doanh và thương hiệu nhằm đảm bảo mọi thứ doanh nghiệp làm đều hướng đến cùng một thông điệp. Chẳng hạn, về bản chất nếu thương hiệu mang tính công nghệ cao, có lẽ doanh nghiệp sẽ không muốn kết nối công việc kinh doanh với các hoạt động đậm chất nghệ thuật như múa ba lê hay dàn nhạc giao hưởng. Thiếu tính nhất quán sẽ khiến khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp mất phương hướng và sao lãng.

Nhất quán

Đảm bảo mọi sản phẩm hay dịch vụ doanh nghiệp cung ứng đều nhất quán về giá trị và chất lượng. Danh tính của một thương hiệu sẽ mất cả một thế hệ để tạo dựng nhưng có thể bị phá hủy trong chốc lát. Hãy tưởng thưởng cho các khách hàng trung thành và thường xuyên tạo nên những cảm giác thích thú về thương hiệu của mình. Chắc chắn rằng doanh nghiệp và các nhân viên trong toàn tổ chức mỗi ngày đều làm việc vượt qua ngưỡng xuất sắc trong mỗi cá nhân.

Khơi dậy tầm ảnh hưởng

Làm tất cả để tạo nên sự ảnh hưởng từ thương hiệu của mình. Nếu hợp lý, hãy đặt thương hiệu của doanh nghiệp bên cạnh những nhân vật nổi tiếng hoặc tạo ra những chương trình tài trợ mang tính cộng đồng xã hội. Kết nối thương hiệu với những hoạt động có thể giúp doanh nghiệp nâng tầm giá trị thương hiệu và sự xuất hiện trước nhiều người hơn.

Bạn muốn phát triển thương hiệu của mình xin hãy liên hệ với thiet ke website tai hoi an để được tư vấn tốt nhất:

Công ty TNHH Dịch Vụ Điện Toán Số Một
59 Đào Tấn, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Điện thoại: 05113 552268
Hotline: 0985 808 998 (Gặp Mr. Hiền)
E-mail: info@oneoffice.com.vn
Website: www.oneoffice.com.vn


Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

Dịch vụ thiết kế website uy tín tại Hội An

Dịch vụ thiết kế website Hội An với đội ngũ chuyên viên kinh nghiệm đã thiết kế qua hàng trăm website lớn nhỏ. OneOffice là đơn vị thiết kế website tại Hội An tốt nhất hiện nay.
OneOffice là công ty công nghệ hàng đầu, đi tiên phong trong việc sản xuất phần mềm, thiết kế web và các giải pháp công nghệ đỉnh cao phục vụ cho một lượng lớn khách hàng trên toàn quốc. Đến với chúng tôi, Quý khách sẽ là người bạn thân thiết, để chúng tôi xây dựng và cùng bạn trên suốt con đường đi đến thành công của mình . Với đội ngũ nhân viên trẻ đầy năng động, nhiệt huyết, các thành viên OneOffice đã cho ra đời những sản phẩm website độc đáo, sáng tạo và mang đầy tính nghệ thuật dành riêng cho từng yêu cầu của khách hàng.
Dịch vụ Thiết kế web giá rẻ tại Hội An luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng mỗi khi có nhu cầu thiết kế web. Với sự ủng hộ và tín nhiệm đó của khách hàng, đã không ngừng khích lệ chúng tôi làm việc hăng say và thắp sáng hoài bão về một công ty lớn mạnh. Sử dụng dịch vụ Thiet ke website tai hoi an sẽ giúp quý khách hàng tiết kiệm được tối đa chi phí và thời gian mà vẫn có cho doanh nghiệp mình hệ thống web chất lượng nhất. Chúng tôi luôn đảm bảo tính chuyên nghiệp và vượt trội trong việc cung cấp các dịch vụ thiết kế Website.
 Chúng tôi tự hào đem đến cho bạn các dịch vụ hoàn hảo:
- Thiết kế website
- Dịch vụ Seo
- Đăng ký tên miền
- Quảng cáo Google Adwords
- Cho thuê Hosting
- Chăm sóc website
- Phần mềm doanh nghiệp
Chúng tôi cam kết:
- Gia tăng mọi giá trị cho khách hàng
- Xây dựng mạng lưới cộng đồng, kết nối thương hiệu
- Sáng tạo và cung cấp dịch vụ linh hoạt
- Giải pháp hoàn hảo, ý tưởng độc đáo
- Xây dựng nguồn nhân lực có kỹ năng, chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trọng tâm.

- Cam kết phát triển bền vững cùng doanh nghiệp