Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

Một số nguyên tắc thiết kế logo

Logo là bộ mặt của bất kỳ thương hiệu nào, vì thế thiết kế logo là cực kỳ quan trọng. Thiết kế một logo đặc biệt là tốn thời gian và công sức. Để có thể giải thích ngắn gọn về thiết kế và đưa ra một ý tưởng thiết kế tinh tế của một công ty là rất khó. Việc nắm bắt được ý nghĩa của logo cũng như ý nghĩa của các yếu tố cấu thành nên logo như màu sắc, kiểu chữ, hình khối. Vậy các yếu tố đó là gì, thiet ke web da nang xin chia sẽ một số nguyên tắc sau:

1. Đơn giản

Một logo tốt là đơn giản trong xây dựng của nó, nhưng không có trong khái niệm của nó. Khá thường xuyên để mắt thiếu kinh nghiệm, một biểu tượng tốt có thể đơn giản như vậy mà nó có vẻ như nó đã được đặt lại với nhau trong một vài phút.
Phần lớn các mẫu thiết kế logo là cả hai rất đơn giản và thành công được hỗ trợ bởi nhiều giờ khái niệm nghiên cứu và không sử dụng mà không bao giờ thực hiện việc cắt giảm. Nó thường là kết quả của một quá trình thiết kế rộng rãi và đầy đủ biểu tượng.

2. Đặc biệt

Một biểu tượng đặc biệt nổi bật từ đám đông và tổng thể sẽ là duy nhất trong xuất hiện. Một biểu tượng đó là duy nhất sẽ có một bản chất nào đó mà phân biệt nó từ gói. Nó sẽ được đặc biệt trong khi cũng có hiệu quả mô tả các yêu cầu kinh doanh của khách hàng.

3. Linh hoat

Một logo được thiết kế tốt sẽ được sử dụng trên một phạm vi rộng các ứng dụng. Logo nên xem xét trên một thẻ kinh doanh, ở phía bên của một bảng quảng cáo, hoặc như một biểu tượng trên một trang web khách hàng.

4. Mục tiêu là sự nhận biết được thương hiệu 

Điều cốt lõi tạo dựng một logo là xây dựng được sự nhận biết thương hiệu. Làm cách nào bạn thực hiện điều này? Điều này cũng thay đổi theo từng trường hợp, nhưng mục tiêu cũng là sao cho một người thông thường khi nhìn logo thì ngay tức thì liên tưởng đến thương hiệu. 

5. Can đảm tạo nên sự khác biệt 

Để nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh, bạn phải nhận ra mình là một nhà thiết kế với phong cách riêng biệt chứ không phải sao chép các mẫu thiết kế hoặc phong cách thiết kế của ai khác, hãy sáng tạo và kiên định lập trường của bạn. Làm sao để tạo được sự khác biệt này?  Hãy thử phá vỡ các quy tắc thiết kế và chấp nhận rủi ro. Hãy thử các kiểu thiết kế khác nhau để tìm ra cái tốt nhất có thể làm hài lòng khách hàng.  Kết hợp các màu sắc khác nhau cho đến khi nào tạo ra được một thiết kế thật sự độc đáo. Hãy vui thích với chương trình thiết kế bạn đang sử dụng, tiếp tục thiết kế cho đến khi bạn cảm thấy hài lòng.
 Để được tư vấn trực tiếp xin liên hệ thiet ke website da nang :
Công ty TNHH Dịch Vụ Điện Toán Số Một
59 Đào Tấn, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Điện thoại: 05113 552268
Hotline: 0985 808 998
E-mail: info@oneoffice.com.vn
Website: www.oneoffice.com.vn



Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Ý nghĩa của màu sắc trong thiết kế website

Với sự chú trọng về màu sắc trong phong thuỷ của các nước phương Đông trong thiết kế web, thì bạn phải hiểu được ý nghĩa của màu sắc và tác động của nó về thiết kế là điều quan trọng và rất cần thiết đối với mỗi nhà thiết kế. Nhưng không phải ai trong chúng ta cũng đều hiểu được màu sắc này mang ý nghĩa gì hay màu sắc kia đem đến cảm nhận gì ? Tất cả về sự cảm nhận đôi khi chỉ dựa vào cảm nhận chủ quan của từng người. Sau đây Công ty thiet ke web da nang chúng tôi xin giới thiệu với các bạn một số ý nghĩa màu sắc.

1. Màu xanh

Màu xanh mang đến cảm nhận về sự tin tưởng và tính bảo đảm. Nghĩ đến màu xanh khiến chúng ta liên tưởng đến trời và biển, hai hình ảnh tạo cảm giác thanh bình và truyền cho người ta sự tin cậy.

2. Màu đỏ

Đại diện: Niềm đam mê, tình yêu, giận dữ, sôi động và cuộc sống.
Màu đỏ có sức mạnh thu hút và là một trong những màu sắc phổ biến nhất. Sử dụng chủ yếu trong các biểu tượng về thức ăn, sức khỏe, vẻ đẹp và vui chơi giải trí, nó sẽ sự chú ý của người tiêu dùng. Một số loại thực phẩm màu đỏ, như ớt đỏ hoặc rượu vang đỏ, được biết đến để giúp tăng quá trình trao đổi chất. Đây là một trong những lý do đơn giản mà một số nhà hàng thích sử dụng màu đỏ để trang trí nội thất.

3. Màu hồng

Màu của tình yêu và sự lãng mạn. Bất cứ cái gì mang màu hồng đều rất đẹp nhẹ nhàng, bồng bềnh, huyền ảo.

4. Màu xanh

Xanh lục, xanh dương, xanh lam,.. là những màu sắc của thiên nhiên, tạo nên sự êm đềm thư giãn, đổi mới và phong phú.

 5. Màu tím

Ý nghĩa của những màu sắc trong Thiết Kế Web 6Màu tím rất thích hợp để chọn làm thương hiệu cho những sản phẩm thuộc loại mang tính sáng tạo. Nó kích thích điều huyền bí, sự tinh vi, sự coi trọng yếu tố tinh thần và màu tím thường gắn liền với hoàng tộc. Màu tím nhạt kích thích niềm hoài cổ và tính đa cảm.

 6. Màu nâu

Ý nghĩa của những màu sắc trong Thiết Kế Web 9Thể hiện tính mộc mạc, đơn giản, bền bỉ và ổn định. Màu nâu dễ tạo cho một số người cảm giác thiếu tích cực vì bị cho là không sạch. Màu nâu của gốm tạo cho người ta cảm giác giá trị. Màu nâu liên quan đến màu của đất nên thích hợp cho các loại xe tải và các công ty hoạt động trong ngành công nghiệp.

7. Màu đen

Ý nghĩa của những màu sắc trong Thiết Kế Web 10Màu đen là màu thể hiện tính nghiêm túc, táo bạo, quyền uy và cổ điển. Màu đen tạo ra kịch tính và sự tinh vi, phù hợp với các sản phẩm đắt tiền nhưng cũng làm cho sản phẩm trông có vẻ nặng nề.

8. Màu trắng

Ý nghĩa của những màu sắc trong Thiết Kế Web 11Màu này hàm chứa sự đơn giản, sạch sẽ và tinh khiết. Con mắt người nhận ra màu trắng là màu sáng nên sản phẩm mang màu trắng dễ nổi bật. Màu trắng thích hợp cho các sản phẩm liên quan đến lứa tuổi nhi đồng và liên quan đến sức khỏe.

Một lời khuyên dành cho bạn, khi chọn các màu trên cho nhãn hiệu của công ty mình, trước tiên nên phân thành hai nhóm màu cơ bản: Màu nóng và màu lạnh (âm hay dương), từ đó đối chiếu với loại hình hàng hóa, dịch vụ của mình mà ra quyết định. Nhìn chung, màu ấm như đỏ, vàng phát đi tín hiệu mạnh mẽ, trong khi màu trắng, màu xanh thì bình yên và dè dặt. Khi chọn màu lạnh, bạn nên chọn gam màu nhạt để tăng sức mạnh và giảm tính dè dặt do các màu này tạo ra. Công ty thiet ke website da nang chúc bạn thành công!!!

Thứ Hai, 8 tháng 9, 2014

Những chú ý khi thiết kế web mobile

Với sự phát triển mạnh mẽ của các thiết bị di động như hiện nay, nhu cầu mua hàng trên các mobile web cũng tăng lên rất nhiều. Trong tương lai, website mobile tiếp tục làm mưa làm gió và có thể đánh bật thiết kế web desktop.  Bài hướng dẫn của Công ty thiet ke web da nang sau đây sẽ giúp bạn có cái nhìn cơ bản nhất và quan trọng nhất để thiết kế ra hay chỉnh sửa website của bạn trên mobile.

1. Làm nổi bật thương hiệu

Ngay khi chúng ta muốn thiết kế một website thật ấn tượng nhằm thể hiện được những kiến thức và kỹ năng thiết kế của mình, một trong những yếu tố quan trọng nhất của bất kỳ một thiết kế là xây dựng thương hiệu. Đừng bao giờ quên nó.
Mặc dù không có nhiều khoảng trống trong mobile, bạn nên nhớ đặt logo công ty vào trong thiết kế của bạn.
Có rất nhiều phong cách thiết kế logo. Tuy nhiên, hai yếu tố quan trọng tạo nên một thương hiệu rõ ràng là LOGO và NHÓM MÀU đại diện thương hiệu.

2. Thiết kế các yếu tố định vị, định hướng có chủ đích

Việc lướt web trong mobile là một trải nghiệm khá thú vị. Vì thế chúng ta nên làm cho nó trở nên sinh động và có ý nghĩa. Việc chuyển hướng là bao gồm những gì mà người dùng cần thao tác và cung cấp đường dẫn rõ ràng.
Điều đầu tiên, đảm bảo các yếu tố định vị nhìn có thể tương tác được. Ta nên thiết kế web trông giống như dạng nút, các danh sách hoặc dùng các dấu mũi tên.
Vì là thiết kế web mobile nên sẽ không có những trạng thái như bàn tay hay con chuột trên màn hình, do đó hãy chắc chắn rằng các yếu tố định vị, định hướng cần được thiết kế sao cho người dùng có cảm giác những yếu tố này có thể tương tác được.

3. Thiết lập nội dung theo dạng cột đơn

Trang web rộng là khó khăn để xem trên màn hình điện thoại di động nhỏ. Ngay cả trên điện thoại thông minh như iPhone với màn hình của họ tương đối lớn các trang web tiêu chuẩn tải một tăng thu nhỏ để họ có thể phù hợp trên màn hình. Hầu hết các văn bản là đọc cho đến khi người dùng phóng to một phần của màn hình mà họ muốn xem. Phóng to trong không phải là lý tưởng vì nó cho biết thêm thêm một bước và phóng to ra không phải là dễ dàng để làm trên tất cả các điện thoại.

4. Cung cấp phản hồi (feedback) cho web mobile 

Đây là một yếu tố không chỉ quan trọng đối với thiết kế web mobile mà còn quan trọng đối với tất cả các web. Cung cấp feedback cho người dùng trở nên quan trọng hơn trong web mobile vì bạn không có trình duyệt như trong website.
Những phản hồi như thay đổi trạng thái khi di chuyển lên đối tượng hoặc các hình ảnh động thực sự không tồn tại trong các thiết bị mobile cảm ứng. Các thiết bị mobile chỉ có thể hoạt động khi chúng đã được kích hoạt. Vì vậy cung cấp những phản hồi rõ ràng ngay khi vùng đối tượng được tương tác, đã được tương tác hoặc đang ở trạng thái kích hoạt là RẤT QUAN TRỌNG.

5. Sử dụng khoảng trắng trong thiết kế web mobile 

Đừng để màn hình nhỏ đánh lừa bạn, bạn vẫn có nhiều khoảng trắng cho thiết kế của mình. Khoảng trắng là một yếu tố then chốt trong bất kỳ một thiết kế đẹp. Trong thiết kế mobile, khoảng trắng trở nên quan trọng hơn bởi vì bạn không có nhiều khoảng không để xử lý.
Để đạt được tính hiệu quả dễ sử dụng và dễ đọc, tất cả các yếu tố như nút, các yếu tố định vị, icon, nội dung, vvv… cần được thiết kế tách bạch rõ ràng và được đóng khung thích hợp.

 6. Tăng tốc độ tải trang 

Thời gian tải lâu làm ngăn cản hầu hết người sử dụng điện thoại di động truy cập vào một trang web. Độ trễ là một kẻ giết người. Thời gian tải là rất quan trọng mà Google sử dụng nó như là một trong những yếu tố xếp hạng của họ.

7. Hạn chế nhập văn bản

Việc nhập văn bản hay gõ,chạm,click trên mobile khó hơn nhiều so với laptop hay destop .Vì thế việc có sai sót khi nhập văn bản hay nhập chậm.Nên người sử dụng sẽ rất khó chịu khi phải gõ nhiều trên mobile.
 Mọi chi tiết xin liên hệ trực tiếp Công ty Thiết kế web Đà Nẵng:
Công ty TNHH Dịch Vụ Điện Toán Số Một
59 Đào Tấn, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Điện thoại: 05113 552268
Hotline: 0985 808 998
E-mail: info@oneoffice.com.vn
Website: www.oneoffice.com.vn


Thứ Sáu, 5 tháng 9, 2014

Một số thủ thuật quảng bá trang web hiệu quả

Trong thế giới cạnh tranh ngày nay, quảng bá doanh nghiệp là một trong những hoạt động thiết yếu trong kinh doanh vì nó giúp thu hẹp khoảng cách giữa doanh nghiệp và khách hàng. Với sự ra đời của Internet, quảng bá doanh nghiệp trên web là một hình thức mới nhưng có thể đem lại hiệu quả cao do tính phổ dụng và chi phí thấp.Với những trang web mới hình thành, bạn không có khả năng tài chính để quảng cáo trang web bằng cách trả tiền để đặt banner lên các trang web lớn. Với những cách mà thiet ke web da nang xin chia sẽ sau có thể đem lại hiệu quả nhất định mà lại không tốn tiền.

1. Đăng ký trang web với máy tìm kiếm

Để trang web của bạn nằm trong kết quả trả về của một máy tìm kiếm, trước tiên nó phải được bộ phận thu thập thông tin của máy tìm kiếm “thấy”. Vì có rất nhiều trang web mới ra đời và được cập nhật trên Internet, bên cạnh việc để bộ phận này “thấy”, còn phải bảo đảm nó thu thập thông tin từ trang web của bạn càng sớm càng tốt.

2. Sử dụng chữ ký trên các diễn đàn

Hầu hết các diễn đàn đều cho phép thành viên có một phần dưới mỗi bài post gọi là chữ ký. Ở đó bạn có thể dùng hình ảnh, chữ để nói nên cái “tôi” của bạn. Bạn có thể sử dụng khoảng trống này để quảng cáo cho trang web của bạn.

3. Sử dụng chữ ký cho email

Email của bạn cũng cho phép bạn chèn một đoạn chữ ký, hãy tận dụng khoảng trống này để quảng cáo. Khi một ai đó email cho bạn, bạn trả lời họ, họ thấy dòng chữ như là Admin – Mời bạn ghé thăm nếu có thời gian. Sẽ có người click vào và biết đâu họ thích nội dung của bạn và nói cho bạn bè của họ biết

5. Trao đổi liên kết

Cách này thì phụ thuộc vào tài ngoại giao của bạn. Nếu bạn quen thân với những admin của diến đàn lớn hoặc trang web đã khá “nổi tiếng”, bạn hãy nhờ họ cho bạn đặt một banner lên trang web của họ, đổi lại bạn cũng đặt lại liên kết đến trang của họ từ trang của bạn. Nếu trang web của bạn được liên kết đến từ một trang đã tồn tại lâu và có uy tín, thì Google cũng sẽ đánh giá cao trang của bạn hơn.

6. Comment các blog

Hiện tại phong trào blog của Việt Nam cũng phát triển khá lớn mạnh. Tuy chưa có nhiều trang chuyên sâu về nội dung nhưng những trang sử dụng dịch vụ miễn phí của Yahoo! cũng có rất nhiều. Cho nên bạn có thể tận dụng phần comment để quảng cáo cho trang web của mình. Bạn nên tìm những blog nào có chủ đề tương tự hoặc gần giống trang web của bạn, và cố gắng là người đầu tiên comment một bài viết. Đa phần chỉ khoảng 10 comment đầu tiên là có người đọc, còn lại nó quá dài để người đọc xem hết.

7. Nội dung trên website của bạn

Luôn có nội dung mới và thích hợp, sẽ làm cho khách hàng hứng thú và đánh giá site của bạn làm một site hữu ích và cần thiết để tìm kiếm. Bạn có thể thêm một blog vào trang web, như vậy sẽ giúp bạn cập nhật các khách hàng với nội dung thường xuyên và thông tin liên quan.

8. Làm nổi bật các từ khóa liên quan trong tiêu đề và mô tả của trang web

Khi tìm thông tin trên Internet thông qua các máy tìm kiếm, người sử dụng thường dùng từ khóa. Ví dụ, nếu muốn tìm thiết kế web Đà Nẵng thì họ có thể gõ “thiết kế web đà nẵng” vào ô tìm kiếm, hoặc nếu học muốn mua máy giặt có thể gõ “máy giặt’. Nếu công ty của bạn kinh doanh mặt hàng này, bạn cần phải “báo” cho máy tìm kiếm biết để nó có thể đưa trang web của công ty bạn vào danh sách kết quả trả về cho người sử dụng.

Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Những nguyên tắc vàng trong thiết kế website

Khi quản trị  một website chúng ta cần phải có các nguyên tắc quản lí thật chặt chẽ, nhất quán và hợp lí như vậy sẽ thể hiện được website bạn đang sở hữu là chuyên nghiệp, ưu việt nhất. Điều đó thật đơn giản nếu bạn biết tuân thủ các nguyên tắc khi xây dựng một website. Để giảm thiểu những sai lầm trong quá trình thiết kế web, Thiet ke web Da Nang chia sẻ những những nguyễn tắc cần có khi thiết kế website.

1. Thời gian tải web phải nhanh

Bạn đừng nghĩ rằng tất cả mọi người đều sử dụng một đường truyền Internet có tốc độ cao. Liệu bạn có muốn mình phải đợi 10 phút để tải một trang về trước khi xem trang đó không? Chắc chắn là không, vì thế bạn đừng hy vọng khách hàng sẽ đợi. Bạn cũng nên nhớ rằng 30 giây trước màn hình giống như 10 phút vậy.

2. Tương thích với đa số trình duyệt web

Nếu bạn sử dụng bảng biểu hãy xem xét cẩn thận việc nó sẽ hiển thị như thế nào ở các trình duyệt khác nhau (ví dụ Internet Explorer, Netscape) và ở tất cả các cấp độ phân giải (ví dụ 800 x 600, 1024 x 768, 1280 x 1024, 1400 x 1050).

3. Một số vấn đề quan trọng khác khi thiết kế website

Đọc và kiểm tra cẩn thận tất cả các nội dung. Nếu bạn không quan tâm tới việc kiểm tra lỗi chính tả, người sử dụng sẽ nghi vấn làm sao họ có thể giao tiền của mình cho một công ty không thể tự sửa lỗi chính tả cho trang web của mình?.

Hãy nhờ một người bạn hoặc đồng nghiệp đọc và sửa giúp bạn bởi họ có thể tìm thấy những lỗi mà bạn không bao giờ phát hiện ra được.Trước khi đưa mọi việc vào hoạt động bạn cần có một đợt kiểm tra toàn bộ website (các đường liên kết, thời gian tải, form bán hàng...) và cố gắng kiểm tra bằng nhiều phương pháp.

4. Không nên quá phức tạp

Trên trang web của bạn, bạn không nên thiết kế nó quá phức tạp và phá cách. Bạn không cần phải cho tất cả những hình ảnh bạn kiếm được lên trang web – điều đó thật mất thời gian mà có thể không mang lại hiệu quả cao cho website của bạn. Bạn hãy lựa chọn thật kỹ lưỡng những gì thực sự có liên quan đến nội dung cần truyền tải, lĩnh vực mà doanh nghiệp bạn đang kinh doanh.

5. Dung lượng file không quá lớn

Tuy hiện nay số lượng người sử dụng các hiệu ứng hình ảnh hay các slide show trình chiếu đang gia tăng, nhưng với một trang web quá nặng về hình ảnh, cũng sẽ mất một khoảng thời gian khá lâu để trình duyệt load hết. Khi đó, khách hàng sẽ rất mất thì giờ chờ đợi web của bạn hiện trên các Browser gây ấn tượng không tốt trong lòng khách hàng hoặc làm họ mất kiên nhẫn chờ đợi.

6. Thanh menu thật đơn giản

Những vị trí được nhiều người quen dùng là bên tay trái và dưới banner. Ngưởi đọc sẽ có thói quen nhìn về phía đó nhiều nhất. Do vậy bạn nên tạo thanh menu đơn giản, không cần quá cầu kỳ về graphic. Miễn sao nó dễ đọc, dễ hiểu và người đọc có thể tưởng tượng ra được cấu trúc trang web của bạn qua thanh menu.

7. Mua domain cho riêng bạn

Việc sở hữu một Domain cho riêng doanh nghiệp bạn không phải là một vấn đề khó khăn. Chỉ với một số tiền nhỏ bỏ ra bạn đã có được một tên miền như mong muốn. Lượng website đang hoạt động lên tới con số khổng lồ, nên việc ghi nhớ địa chỉ một website là vô cùng khó khăn đối với độc giả web. Vì vậy, bạn cần lựa chọn những Domain ngắn gọn, dễ nhớ, dễ tìm với khách hàng để khắc phục khó khăn trên.
Để được tư vấn trực tiếp xin vui lòng liên hệ Thiết kế website tại Đà Nẵng:
Công ty TNHH Dịch Vụ Điện Toán Số Một
59 Đào Tấn, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Điện thoại: 05113 552268
Hotline: 0985 808 998
E-mail: info@oneoffice.com.vn
Website: www.oneoffice.com.vn

Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Thiết kế website Ô tô - Xe máy tại Quảng Nam

Thế kỷ 21 mở ra, nhu cầu tìm kiếm thông tin sản phẩm qua Internet tăng cao, các công ty kinh doanh trong lĩnh vực Ô tô, xe máy không thể đứng ngoài sự phát triển đó , cần trang bị cho mình một website để giới thiệu sản phẩm Ô tô, xe máy là rất cần thiết. Và bạn cần ngay một web ô tô - xe máy hãy liên hệ với Thiết kế web ô tô - xe máy của chúng tôi để được tư vấn tốt nhất có được website như bạn mong muốn. Chúng tôi tự hào là công ty thiết kế website Quảng Nam đứng đầu trong việc thiết kế web ô tô - xe máy với nhiều chức năng và dễ dàng quản trị hy vọng sẽ đem đến giải pháp tốt nhất cho các doanh nghiệp kinh doanh các sản phẩm Ô tô, xe máy

1. Trang chủ

Trình bày trang nhã, đơn giản, thân thiện
Màu sắc theo tone màu của Khách hàng yêu cầu hoặc theo màu logo của công ty Ôtô - Xe máy.
Thanh menu chính của website Ôtô - Xe máy.
Nội dung hiển thị chủ yếu: hình ảnh & nội dung giới thiệu về công ty Ôtô - Xe máy.
Có banner đổi hình làm bằng hiệu ứng Flash / JavaScript chuyển động nhẹ nhàng.
Các module nội dung và menu chính có thể tắt mở hặc thay đổi tên menu linh hoạt qua hệ quản trị.

2. Giới thiệu về Công ty Ôtô - Xe máy

Nội dung giới thiệu về Công ty Ôtô - Xe máy như:
Giới thiệu chung về công ty Ôtô - Xe máy.
Năng lực, đội ngũ nhân sự.
Nội dung hiển thị dạng bài viết, có thể chèn hình ảnh minh họa.
Không giới hạn các phân mục.
Quản trị có thể thêm, bớt, xóa, sửa các nội dung bài viết và hình ảnh.

3. Sản phẩm ô tô – xe máy

Nội dung giới thiệu và trình bày thông tin các sản phẩm Ôtô - Xe máy theo các phân mục như:
Nhóm sản phẩm Ôtô - Xe máy 1
Nhóm sản phẩm Ôtô - Xe máy 2
Nhóm sản phẩm Ôtô - Xe máy n
Nhóm sản phẩm con 1
Nhóm sản phẩm con 2
Nhóm sản phẩm con n
Nội dung hiển thị dạng bài viết, có thể chèn hình ảnh minh họa.

Quản trị có thể thêm, bớt, xóa, sửa các nội dung bài viết và hình ảnh.

4. Giỏ hàng – Đặt mua sản phẩm ô tô – xe máy

A. Trường hợp đặt mua sản phẩm Ôtô - Xe máy qua Form đặt hàng:

Cho phép khách hàng đặt mua sản phẩm trực tuyến.
Không cần đăng nhập tài khoản.
Khách hàng đặt mua sản phẩm Ôtô - Xe máy qua Form đặt hàng với các ô thông tin được thiết lập sẵn.
Thông tin, yêu cầu đặt hàng được gửi về email của quản trị viên.

B. Trường hợp đặt mua sản phẩm Ô tô - Xe máy qua Giỏ hàng trực tuyến (Shopping Cart):

Cho phép khách hàng đặt mua sản phẩm Ôtô - Xe máy trực tuyến.
Khách hàng phải đăng nhập tài khoản mới được đặt mua sản phẩm Ôtô - Xe máy trực tuyến.
Có chức năng giỏ hàng, quản lý đơn hàng, quản lý khách hàng.
Khách hàng có thể theo dõi tình trạng các đơn hàng đã đặt mua (đã xử lý, chưa xử lý).
Gửi thông tin giỏ hàng và thông tin đặt hàng tới người quản trị website qua email.
Lưu trạng thái giỏ hàng tại thời điểm truy cập.
Khi hàng được thêm vào giỏ hàng, giá của hàng hóa tính trên từng mặt hàng và tổng số tiền cần phải thanh toán.
Hàng có thể được giữ ở trong giỏ để đặt hàng sau.
Thêm/ Bớt/ Sửa/ Xóa Sản phẩm trong giỏ hàng.
Thống kê danh sách đơn hàng theo thời gian.
Xóa, sửa đơn hàng.
Hiển thị thông tin người đặt hàng.
Quản trị có thể thêm, bớt danh mục loại sản phẩm.

5. Thành viên

Cho phép người dùng đăng ký tài khoản.
Người dùng có tài khoản rồi có thể đăng nhập vào website.
Người dùng đã đăng nhập có thể mua sản phẩm Ôtô - Xe máy trực tuyến trên website
Người dùng phải tự kiểm tra thông tin tài khoản trước khi mua hàng.
Thêm/ Sửa/ Xóa tài khoản khách hàng. Tự động lưu thông tin khách hàng khi đăng ký tài khoản.

6. Dịch vụ

Hiển thị các thông tin dịch vụ của công ty Ôtô - Xe máy, có thể chia thành nhiều phân mục như:
Dịch vụ 1
Dịch vụ 2
Nội dung hiển thị dạng bài viết, có thể chèn hình ảnh minh họa.
Quản trị có thể thêm, bớt, xóa, sửa các nội dung bài viết và hình ảnh.
Để được tư vấn trực tiếp xin vui lòng liên hệ thiết kế web Đà Nẵng :
Công ty TNHH Dịch Vụ Điện Toán Số Một
59 Đào Tấn, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Điện thoại: 05113 552268
Hotline: 0985 808 998
E-mail: info@oneoffice.com.vn
Website: www.oneoffice.com.vn


Ứng dụng cuả robot trong thiết kế website

Khi thiết kế xong một trang web, để tăng cường khả năng tìm kiếm, xuất hiện của trang web của công ty trên các công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo...Vậy làm thế nào để tạo ra một file robots.txt? Rất đơn giản, bạn có thể mở chương trình Notepad hay bất cứ chương trình soạn thảo văn bản nào, lưu file với tên robots.txt là xong.  Sau đây thiet ke web da nang chia se den ban một số ứng dụng của robot trong thiết kế website.

1. Phân tích, thống kê – Statistical Analysis

Robot đầu tiên được dùng để đếm số lượng web server, số tài liệu trung bình của một server, tỉ lệ các dạng file khác nhau, kích thước trung bình của một trang web, độ kết dính, …

2. Duy trì siêu liên kế - Maintenance

Một trong những khó khăn của việc duy trì một siêu liên kết là nó liên kết với những trang bị hỏng (dead links) khi những trang này bị thay đổi hoặc thậm chí bị xóa. Thật không may vẫn chưa có cơ chế nào cảnh báo các bộ duy trì về sự thay đổi này.  Trên thực tế khi các tác giả nhận ra tài liệu của mình chứa những liên kết hỏng, họ sẽ thông báo cho nhau, hoặc thỉnh thoảng độc giả thông báo cho họ bằng email. Một số robot, chẳng hạn MOMspider có thể trợ giúp tác giả phát hiện các liên kết hỏng cũng như duy trì các cấu trúc siêu liên kết cùng nội dung của một trang web. Chức năng này lặp lại liên tục mỗi khi một tài liệu được cập nhật, nhờ đó mọi vấn đề xảy ra sẽ được giải quyết nhanh chóng.

3. Phát hiện tài nguyên – Resource Discovery

Có lẽ ứng dụng thú vị nhất của robot là dùng nó để phát hiện tài nguyên. Con người không thể kiểm soát nổi một khối lượng thông tin khổng lồ trong môi trường mạng. Robot sẽ giúp thu thập tài liệu, tạo và duy trì cơ sở dữ liệu, phát hiện và xoá bỏ các liên kết hỏng nếu có, kết hợp với công cụ tìm kiếm cung cấp thông tin cần thiết cho con người.

4. Kết hợp các công dụng trên- Combined uses

Một robot có thể đảm nhận nhiều chức năng. Ví dụ RBSE Spider [4] vừa thống kê số lượng tài liệu thu được vừa tạo cơ sở dữ liệu. Tuy nhiên những ứng dụng như thế còn khá ít ỏi.
Để được tư vấn trực tiếp xin liên hệ thiết kế web Đà Nẵng:
Công ty TNHH Dịch Vụ Điện Toán Số Một
59 Đào Tấn, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Điện thoại: 05113 552268
Hotline: 0985 808 998
E-mail: info@oneoffice.com.vn
Website: www.oneoffice.com.vn