Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

Một số nguyên tắc thiết kế logo

Logo là bộ mặt của bất kỳ thương hiệu nào, vì thế thiết kế logo là cực kỳ quan trọng. Thiết kế một logo đặc biệt là tốn thời gian và công sức. Để có thể giải thích ngắn gọn về thiết kế và đưa ra một ý tưởng thiết kế tinh tế của một công ty là rất khó. Việc nắm bắt được ý nghĩa của logo cũng như ý nghĩa của các yếu tố cấu thành nên logo như màu sắc, kiểu chữ, hình khối. Vậy các yếu tố đó là gì, thiet ke web da nang xin chia sẽ một số nguyên tắc sau:

1. Đơn giản

Một logo tốt là đơn giản trong xây dựng của nó, nhưng không có trong khái niệm của nó. Khá thường xuyên để mắt thiếu kinh nghiệm, một biểu tượng tốt có thể đơn giản như vậy mà nó có vẻ như nó đã được đặt lại với nhau trong một vài phút.
Phần lớn các mẫu thiết kế logo là cả hai rất đơn giản và thành công được hỗ trợ bởi nhiều giờ khái niệm nghiên cứu và không sử dụng mà không bao giờ thực hiện việc cắt giảm. Nó thường là kết quả của một quá trình thiết kế rộng rãi và đầy đủ biểu tượng.

2. Đặc biệt

Một biểu tượng đặc biệt nổi bật từ đám đông và tổng thể sẽ là duy nhất trong xuất hiện. Một biểu tượng đó là duy nhất sẽ có một bản chất nào đó mà phân biệt nó từ gói. Nó sẽ được đặc biệt trong khi cũng có hiệu quả mô tả các yêu cầu kinh doanh của khách hàng.

3. Linh hoat

Một logo được thiết kế tốt sẽ được sử dụng trên một phạm vi rộng các ứng dụng. Logo nên xem xét trên một thẻ kinh doanh, ở phía bên của một bảng quảng cáo, hoặc như một biểu tượng trên một trang web khách hàng.

4. Mục tiêu là sự nhận biết được thương hiệu 

Điều cốt lõi tạo dựng một logo là xây dựng được sự nhận biết thương hiệu. Làm cách nào bạn thực hiện điều này? Điều này cũng thay đổi theo từng trường hợp, nhưng mục tiêu cũng là sao cho một người thông thường khi nhìn logo thì ngay tức thì liên tưởng đến thương hiệu. 

5. Can đảm tạo nên sự khác biệt 

Để nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh, bạn phải nhận ra mình là một nhà thiết kế với phong cách riêng biệt chứ không phải sao chép các mẫu thiết kế hoặc phong cách thiết kế của ai khác, hãy sáng tạo và kiên định lập trường của bạn. Làm sao để tạo được sự khác biệt này?  Hãy thử phá vỡ các quy tắc thiết kế và chấp nhận rủi ro. Hãy thử các kiểu thiết kế khác nhau để tìm ra cái tốt nhất có thể làm hài lòng khách hàng.  Kết hợp các màu sắc khác nhau cho đến khi nào tạo ra được một thiết kế thật sự độc đáo. Hãy vui thích với chương trình thiết kế bạn đang sử dụng, tiếp tục thiết kế cho đến khi bạn cảm thấy hài lòng.
 Để được tư vấn trực tiếp xin liên hệ thiet ke website da nang :
Công ty TNHH Dịch Vụ Điện Toán Số Một
59 Đào Tấn, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Điện thoại: 05113 552268
Hotline: 0985 808 998
E-mail: info@oneoffice.com.vn
Website: www.oneoffice.com.vn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét