Thứ Năm, 18 tháng 9, 2014

Một số xu hướng thiết kế web trong năm 2014

Thiết kế web đã có một thời gian tuyệt vời ở năm 20013 với nhiều ý tưởng mới. ...Để bắt kịp xu hướng thiết kế website theo trào lưu mới,  thiết kế web đang ngày càng thay đổi xu hướng và cơ chế phát triển theo thời gian. Sau đây thiet ke web Da Nang xin chia sẽ những phong cách , xu hướng và kĩ thuật  sẽ là tâm điểm của Thiết kế Web năm 2014

Xu hướng tổng quát

Trong một ngày mới đây Shutterstock phát hành Global Design Trends 2014 Infographic của họ. Đối với điều này, Infographic năm thứ ba của họ, họ đã sử dụng dữ liệu từ 350 triệu lượt tải về trong tất cả thời gian của mình để khám phá xu hướng thiết kế gần đây và đang nổi lên từ khắp nơi trên thế giới. 3 xu hướng tổng quát hàng đầu mà mở rộng đến tất cả mọi thứ thiết kế (bao gồm cả trang web) sẽ được lọc, bằng phẳng, và xác thực. Phổ biến của các ứng dụng hình ảnh điện thoại di động với các bộ lọc dễ sử dụng đã ảnh hưởng đến xu hướng đầu tiên; trong khi thiết kế iOS của Apple đã có những xu hướng phát triển tiến bộ đã thực sự bùng nổ. Xu hướng thiết kế tổng quát nhất, xác thực, được bắt nguồn từ mong muốn của chúng tôi để kết nối tốt hơn với cuộc sống thực tế trong công nghệ đã chạy qua xã hội của chúng ta. Di chuyển ra khỏi mô hình Photoshopped trong quảng cáo và tiếp thị để những người thực với những hình ảnh xác thực hơn và cũng dễ hiểu hơn.

Trải rộng

Màn hình hiển thị rộng là các chỉ tiêu được đưa vào hơn 10 năm nhưng không được chú ý, cho đến năm nay thiết kế web sẽ hoàn toàn chấp nhận xu hướng này. Trong năm 2014, chúng tôi sẽ thực sự bắt đầu thấy một sự suy giảm trong hệ thống 960 grid system. Đó là một vùng thoải mái cho nhiều người, nhưng làm cho nó một mục tiêu trong năm 2014 để xây dựng 960 grid system và bắt đầu giữ kích thước màn hình lớn trong tâm trí.

Thông tin tương tác

Như sự phổ biến của infographics giữ tiếp tục tăng, xu hướng này sẽ cần phải phát triển để giữ đà. Và phát triển nó sẽ. Năm nay hy vọng sẽ thấy một nổi dậy của infographics tương tác như là một bước ngoặt mới vào tương tác xu hướng thiết kế web liên tục. Interactive UK Energy Consumption Guide là một ví dụ tuyệt vời cho những gì đang ở phía trước cho cả sự phát triển của xu hướng Infographic và web.

Hòa tan và kết hợp

Hòa tan và kết hợp kiểu chữ có thể dẫn bố trí thiết kế web tổng thể. Đây là một cách tuyệt vời để trình bày rất nhiều thông tin mà không gây ra lộn xộn. Sự pha trộn tạo ra cái nhìn thú vị mà không có hình ảnh.

Đáp ứng

Thiết kế đáp ứng không chỉ là một xu hướng, đó là một điều cần thiết trang web. Thật ngớ ngẩn khi nghĩ rằng đã có sự tập trung rất lớn vào việc xây dựng các ứng dụng cho iPhone trước khi chúng ta tìm ra cách thiết kế web điện thoại di động thực sự là quan trọng. Dữ liệu cho thấy khoảng 50% người truy cập web trên các thiết bị di động và máy tính bảng, do đó "chúng ta không cần điện thoại di động" không còn phù hợp.
2013 chứng kiến ​​một loạt các xu hướng thiết kế web mới, một số trong đó đã bắt đầu mờ dần và những xu hướng khác bị mắc kẹt lại và vẫn còn đang mạnh mẽ vào năm 2014. Vì vậy? Mà sẽ kéo dài vào năm 2015 và nó sẽ xì hơi nhanh chóng thành mốt nhất thời? Những thương hiệu xu hướng mới chúng ta sẽ thấy? Chỉ có thời gian sẽ trả lời.
Nếu có thắc mắc xin vui lòng liên hệ thiết kế website Đà Nẵng để có thể tìm hiểu thêm thông tin mà bạn cần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét