Thứ Sáu, 26 tháng 9, 2014

SEO - Cách tiếp thị rẻ và hiệu quả cao

Website trong thời đại công nghệ thông tin chính là nơi để bạn giới thiệu bộ mặt công ty đến với khách hàng. Và càng quan trọng là làm thế nào đế đến với cánh cổng giao tiếp giữa khách hàng với công ty, ngoài mặt thiết kế trang web thì quảng bá thương hiệu ảnh hưởng rất lớn. Sau đây dịch vụ Seo tại Đà Nẵng xin giới thiệu đến bạn dịch vụ Seo tiếp thị rẻ và mang lại hiệu quả cao.
So với quảng cáo bằng Google Adwords và quảng cáo banner, SEO hiệu quả hơn ở chi phí và tạo sự tin cậy hơn.
SEO-  là cách thức đưa trang web lên thứ hạng cao trong danh mục các kết quả tìm kiếm với những từ khóa mục tiêu. Ví dụ, với một trang tin tức về nhà đất, nếu làm SEO tốt, khi người dùng tìm kiếm những thông tin liên quan đến nhà đất, nội dung của trang tin đó sẽ lên đầu tiên trong kết quả tìm kiếm.
Trang web kết quả tìm kiếm của Google có hai phần: phần kết quả tìm kiếm tự nhiên bên trái và phần trang web liên kết tài trợ bên phải. Phần bên phải là dành cho những khách hàng đăng ký dịch vụ quảng cáo từ khóa Google Adwords.
Ví dụ, các công ty dịch vụ nhà đất đặt quảng cáo trên Google, khi có thông tin truy vấn liên quan đến nhà đất, bộ máy tìm kiếm này sẽ hiển thị địa chỉ trang web về công ty dịch vụ nhà đất đó bên cạnh kết quả tìm kiếm. Google sẽ tính phí theo số lượng người tìm kiếm kích chuột vào trang web công ty dịch vụ nhà đất đó.
Phần bên trái hiển thị các kết quả tìm kiếm tự nhiên là thị trường dành cho SEO. Các khảo sát của quốc tế cho thấy khoảng 70% người tìm kiếm không xem hết quá trang kết quả đầu tiên, 97% không xem tới trang kết quả tìm kiếm thứ 3. Vì vậy, nếu làm SEO tốt sẽ tăng được lượng người truy cập từ các trang web tìm kiếm.


Không chỉ tăng lượng truy cập, làm SEO còn làm tăng uy tín của trang web. Thông thường, những trang web có nội dung chất lượng, thường xuyên cập nhật và nhiều người truy cập sẽ được ưu tiên trong kết quả tìm kiếm. Vì vậy, “xuất hiện đầu tiên trong kết quả tìm kiếm tự nhiên trên Google không chỉ giúp tăng lượng truy cập cho website, điều đó còn thể hiện uy tín trong suy nghĩ của người sử dụng về trang web đó”.
Các công ty thường chọn một đến 3 từ khóa, tuy nhiên cũng có công ty làm SEO cả trang, tức là làm SEO một vài từ khóa chính và chọn thêm nhiều từ khóa phụ khác liên quan.
Sau bước chọn từ khóa, doanh nghiệp làm dịch vụ SEO sẽ tối ưu lại cấu trúc trang web để thân thiện hơn với Google như chỉnh sửa phần mềm (code), cách trình bày và cấu trúc của trang web. Tiếp đến là bước tiếp thị trang web đó với các công cụ tìm kiếm và các website khác.
Khác với các hình thức quảng cáo trực tiếp như đặt banner hay dùng Google Adwords, quá trình làm SEO không thể có kết quả ngay, có thể kéo dài một vài tuần hoặc nhiều tháng tùy theo từ khóa. Những từ khóa phổ biến thời gian đẩy lên xếp trong kết quả tìm kiếm sẽ lâu hơn.
Để tối ưu hóa hiệu quả của SEO, các website nên có nội dung phong phú, trình bày rõ ràng, thông tin cập nhật thường xuyên và nên có nhân viên phụ trách website.
Để tìm hiểu về bảng giá seo website xin liên hệ trực tiếp:
Công ty TNHH Dịch Vụ Điện Toán Số Một
59 Đào Tấn, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Điện thoại: 05113 552268
Hotline: 0985 808 998( Mr. Hiền)
E-mail: info@oneoffice.com.vn
Website: www.oneoffice.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét